[Toàn Quốc] Thông tin cụ thể về công ty đầu tư mizuki park

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi tranthanh2007, 7/8/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    chủ đầu tư mizuki Park đó là ông lớn Nam Long – một hình ảnh bao gồm độ tin cậy ở trong nghành nghề bất động sản tại nước ta. Nam Long sẽ đã có hai mươi lăm năm kinh nghiệm làm việc phát đạt với tương đối nhiều công ty con. BDS dòng thương hiệu Nam Long đó là các căn hộ unique Japan với giá cả đối đầu và cạnh tranh.

    [​IMG]

    Nam Long – công ty đầu tư độ tin cậy của dự án Mizuki Park

    chủ đầu tư dự án Mizuki Park Nam Long – 25 năm kinh nghiệm lâu năm

    Nam Long là một ông chủ đầu tư dự án nhà đất tin cậy ở nước ta với 25 năm ở trong nghề. 25 năm đủ để cho Nam Long khẳng định hình ảnh cũng như chỗ đứng sách lược của mình vào Thị Trường nhà đất tại nước ta, thậm chí vươn tầm ảnh hưởng ra Thị trường thế giới.

    Chủ đầu tư Mizuki Park Nam Long – những đối tác chiến lược

    Hiện nay, chủ đầu tư Mizuki Nam Long đang có hệ thống các cổ đông và những đối tác chiến lược có danh tiếng toàn cầu như: ASPL, Nam Viet Ltd, (Quỹ Đầu tư niêm yết tại thành phố London), Quỹ VAF (Mekong Capital), IFC (một thành viên thuộc Ngân hàng Thế giới/World Bank), HSC, Probus Asia, Bridger Capital…

    Thực hiện dự án Mizuki Park, đối tác chiến lược của Nam Long là 2 đơn vị bất động sản nổi tiếng đến từ Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Đây cũng là hai đơn vị đã hợp tác với chủ đầu tư mizuki park Nam Long thực hiện phát triển thành công ba dự án bất động sản trước đó là Flora Sakura, Kikyo Residence, Fuji Residence.

    Chủ đầu tư Mizuki Park Nam Long cam kết tiến độ và môi trường sống tuyệt vời

    chủ đầu tư dự án mizuki Nam Long với sự uy tín và giàu kinh nghiệm cam kết tiến độ và môi trường sống hiện đại tiện tích cho cư dân tại dự án Mizuki Park. Với vị trí 3 mặt giáp sông, có liên kết vùng trọng điểm rất thuận tiện, Mizuki Park chắc chắn sẽ làm những cư dân ở đây hài lòng vì môi trường sống luôn xanh mát, an ninh được đảm bảo tuyệt đối, đơn vị quản lý dự án chuyên nghiệp.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này