[HCM] Thông số kỹ thuật sản phẩm Iphone 6s Plus Đài Loan

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi phamthaovnn, 11/10/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Thực tế mà nói thì rất khó để có thể phân biệt được Iphone 6s Plus Đài Loan và hàng chính hãng bằng hình thức bên ngoài hoặc khi bạn nhìn thoáng qua ở đâu đó. Iphone 6s Plus Đài Loan là một sản phẩm có thiết kế hoàn thiện và một bản sao tinh xảo đến không ngờ so với hàng chính hàng của Apple.

    [​IMG]

    Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, tinh xảo giao diện của máy cũng đem lại sự ngạc nhiên khi đây không phải là iOS launcher mà đó là một giao diện thuần iOS 9.0 đúng nghĩa, tuy nhiên hệ điều hành vẫn được dựa trên nền của Android 4.4 KitKat.

    Iphone 6s Plus Đài Loan loại 1 sẽ được trang bị các ứng dụng như: Google Maps; Google Voice Search; Play Store thay thế cho các ứng dụng độc quyền của Apple như: Maps; Siri; App Store. Bên cạnh đó còn là các ứng dụng, tiện ích khác như: iBooks; Newsstand; Health hay Apple Watch,… đảm bảo đem lại cho bạn một thiết bị có nhiều ứng dụng đặc biệt, một sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật sản phẩm Iphone 6s Plus Đài Loan : Màn hình: Full HD; CPU: ARMv7; GPU: Mali-400 MP;RAM: 1GB; ROM: 16GB; Hệ điều hành:Android KitKat được tùy biến theo giao diện iOS 9.0;Camera chính: 16MP. Khi cầm trên tay trải nghiệm thực tế thì sẽ thấy được Iphone 6s Plus Đài Loan đảm bảo đủ mọi nhu cầu về xem phim, youtube, chơi game. Đặc biệt là phần camera đem lại hình ảnh đẹp, sắc nét, chất lượng tốt. Đặc biệt là máy được tích hợp sẵn trình làm đẹp giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh mọi lúc, mọi nơi.

    [​IMG]

    Pin khi được sử dụng ở cường độ vừa phải, không thường xuyên kết nối wifi hoặc 3G thì có thể dùng được trong một ngày. Có thể nói, với giá bán trong tầm tiền 3 – 4 triệu thì bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm có thiết kế sang trọng sao chép gần như tuyệt đối từ Apple.

    Iphone 6s Plus Đài Loan có các nâng cấp khá nhiều về bộ nhớ được nâng cấp lên 3GB; CPU lên tới 8 nhân camera sau lên tới 12MP và camera 5MP. Mọi thông tin đem lại cho bạn một sản phẩm hoàn toàn vượt trội so với phiên bản trước đây. Thật khó có thể tin được mức giá bán của sản phẩm chỉ trong khoảng từ 3 – 4 triệu đồng và đi kèm với đó là chế độ bảo hành cực kỳ yên tâm khi khách hàng sử dụng.

    Nguồn: iPhone 7 đài loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này