Thiết kế website nhà hàng phong cách One Page

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngoisaoso, 1/7/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    1.RT Theme 19

    RT-Theme 19 là một chủ đề WordPress cho các chuyên gia, những người muốn gây ấn tượng với khách hàng của họ với chất lượng vượt trội. Mỗi yếu tố của thiết kế website nhà hàng này để cải thiện hiệu suất web của nhà hàng bạn, vì vậy từ khi bắt đầu kinh doanh tinh chắc nó sẽ đem lợi nhuận về cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Nếu mục tiêu của bạn là để đạt được càng nhiều người càng tốt, đây là chủ đề cho bạn. chủ sở hữu trang web sẽ có thể để phục vụ cho khán giả quốc tế, do sự bao gồm của .mo và các tập tin .po. Ngoài ra, các plugin WPML đa năng được tích hợp, cho phép bạn thiết kế một trang web đa ngôn ngữ một cách dễ dàng. hỗ trợ RTL là hiện nay, cho các ngôn ngữ sử dụng phải sang trái văn bản liên kết.

    RT-Theme 19 được thiết kế để thu hút sự chú ý của công cụ tìm kiếm phổ biến, và nó có đặc biệt Microdata cho Google. bài viết trang web, menu mẩu bánh mì và các sản phẩm sẽ được đặc trưng như các đoạn, khi kết quả tìm kiếm được hiển thị. Bạn cũng có thể cài đặt plugin tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phổ biến khác.

    2. Sanabel

    Đối với những người muốn thiết kế một trang web nhà hàng chất lượng hàng đầu, Sanabel là một sự lựa chọn lý tưởng. WordPress chủ đề này là không có gì ngắn xuất sắc, tự hào với một đội hình linh hoạt các tính năng và thiết kế bắt mắt. Cả hai trong thiết kế web và trong kinh doanh nhà hàng, bầu không khí chính là chìa khóa. Sanabel thể chứa tất cả người dùng, ngay cả những người thiếu chuyên môn kỹ thuật. Nó đơn giản hóa mọi thứ, và thực hiện các tùy chọn sử dụng.

    [​IMG]

    Có thể tiêu đề trang cá nhân hoá, cho rằng có 6 phong cách khác biệt để lựa chọn. Trong khi hầu hết các chủ đề bỏ qua phần footer của web. Widgets có thể bây giờ có thể dễ dàng quản lý, và có 11 bố trí chân trang độc đáo. Bây giờ có thể thực hiện Vector Icons, bất cứ nơi nào trên trang web. Ngoài ra còn có rất nhiều thiết lập kiểu chữ cá nhân, làm cho nó có thể làm thay đổi chiều cao dòng, cỡ chữ, màu chữ, kiểu chữ. Các tùy chọn này có thể được thay đổi thông qua Options Panel. Về màu sắc tùy biến, các lựa chọn là vô tận. Mặc dù có 2 phong cách premade (sáng và tối), chủ sở hữu trang web có thể thiết kế bảng màu riêng biệt của họ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này