[Toàn Quốc] Thiết kế phòng ngủ goldmark city treo rèm theo gu thẩm mỹ nét đẹp Tràng An

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 18/4/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Người Hà Nội được nhắc đến là những người nhã nhặn. lịch sự và luôn được khắc họa một cách đẹp mắt ấn tượng. Dù giờ đây Hà Nội đã thay đổi với những màu sắc khác lạ, nét đẹp Tràng An vẫn là thứ quý giá của đất Kinh Kỳ. Cùng từ những nét đẹp truyền thống đó mà cách chơi rèm cửa người Hà Nội cũng độc đáo vô cùng.

    Đôi nét về gu thẩm mỹ của người dân Hà Nội

    Nét đẹp của người Hà Nội luôn là đề tài nóng hổi mà không phải ai cũng có đủ kiến thức để thể hiện được sự tinh tế và cảm nhận hết được vẻ đẹp nóng hổi đó. Khi chúng ta nhắc đến người Hà Nội thì cụm từ thanh lịch chính là tính từ hoàn hảo nhất để có thể diễn tả về gu thẩm mỹ của con người Hà Nội. Thanh lịch thể hiện ở trong cách ăn uống, nói chuyện…đồng thời ở trong cả cốt cách con người nơi đây đặc biệt là trong cách chọn rèm cửa sổ trang trí.

    [​IMG]

    Loại rèm cửa sổ thiết kế phòng ngủ goldmark city gu người Hà Nội xưa ưa chuộng

    Gu thẩm mỹ quyết định đến toàn bộ phong cách rèm cũng như sở thích rèm của người Hà Nội. Người Hà Nội lớn lên cùng với mùi hoa sữa nồng nàn cùng tiếng leng keng của tàu điện và những âm thanh quen thuộc của 36 phố phường. Chính những kí ức đẹp đẽ của tuổi thơ cùng truyền thống gia đình sẽ giúp cho mọi người có những cách chọn rèm cửa văn phòng cực kì cẩn thận và chỉn chu.

    Đó là những mẫu rèm văn phòng mang đến sự tinh khôi, nhẹ nhàng giống như thiếu nữ Hà Thành. Và hơn ai hết chúng ta thấy được một vẻ đẹp cực kì thanh tao và cuốn hút. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế mà kín đáo cùng đôi môi hồng nhẹ nhàng, mai tóc buông dài mang đậm vẻ đẹp truyền thống. Có thể nói rèm cửa sổ cũng vậy được thiết kế một cách đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế mà không lòe loẹt. Đối với màu sắc, chúng ta ưu tiên những gam màu trung tính, không quá nổi bật như: màu trắng, màu vàng trứng, màu trứng sáo, màu xanh lam…

    Họa tiết trang trí càng được cân nhắc kỹ lưỡng. Từng đường nét sử dụng đều được tính toán. Chúng có thể bị loại bỏ bất cứ lúc nào nếu để xuất hiện bất kỳ điểm thiếu hài hòa nào dù là nhỏ nhất. “Ít đi để được nhiều hơn” là điều mà họa tiết trên rèm cửa giành riêng cho không gian người Hà Nội theo đuổi.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này