[Toàn Quốc] Thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ goldmark city tiện nghi, sang trọng

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 14/4/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của bạn mang lại cuộc sống sang trọng và nhiều màu sắc hơn. Mỗi khu vực được thiết kế với phong cách riêng.

    Căn nhà sẽ trở nên tiện nghi hơn với cách thiết kế nội thất đẹp mắt. Sự phối hợp giữa màu sắc và hình dạng mang đến một phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn. Nội thất giúp mang đến cho ngôi nhà của bạn một màu sắc mới, đặc trưng hơn và cuộc sống hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Phòng khách đơn giản nhưng không đơn điệu
    Cùng với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống của các gia đình được nâng cao nên thiết kế nội thất cho căn hộ để mở ra một cuộc sống đầy đủ hơn cho gia đình là điều không thể bỏ qua. Khi đó, bằng cách thiết kế nội thất đơn giản với phong cách đồng quê để hướng lòng mình về với quá khứ, tận hưởng không gian nhẹ nhàng với những giây phút nghỉ ngơi ít ỏi.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách goldmark city sang trọng, tinh tế

    Phòng khách là khu vực mặt tiền đón khách của căn hộ nên cần được trau chuốt để mang đến cho căn nhà sự sang trọng, tiện nghi. Nội thất được kê hợp tỉ mỉ giúp cho căn phòng mở ra không gian thoáng đãng hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng bếp tiện nghi, gọn gàng

    Thiết kế nội thất phòng bếp giúp cho hoạt động sinh hoạt nấu nướng của gia đình được tiện nghi, dễ dàng hơn, mang lại cuộc sống đầy đủ, sung túc cho gia đình bạn. Chất liệu thiết kế dễ lau chùi mang đến không gian sạch sẽ, gọn gàng cho phòng bếp của gia chủ.

    [​IMG]

    nội thất phòng ngủ goldmark city đơn giản nhưng sang trọng

    Phòng ngủ là không gian cá nhân nên việc thiết kế nội thất mang đậm phong cách của cá nhân. Đây là không gian riêng tư nên cần được thiết kế phù hợp với sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này