[Toàn Quốc] Thiết bị bếp từ ABBAKA AB-I6120SC có tốt không

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 26/8/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ ABBAKA AB-I6120SC
    Rất nhiều thương hiệu bếp điện từ đã và đang trở nên phổ thông trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng hiện đang được bán chạy tại nhiều cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc như dòng Bếp từ Cata cao cấp. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm ưng ý chất lượng thì vẫn còn là vấn đề khiến nhiều gia đình cảm thấy băn khoăn.
    Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã đứng trên phương diện của người dùng để có khả năng thấy được những lo ngại của khách hàng để cùng đưa ra những phương pháp và giới thiệu những sản phẩm đưa lại hiệu quả tốt nhất. Mời các bạn cùng tìm hiểu sản phẩm bếp điện từ ABBAKA AB-I6120SC mà chúng tôi khuyên dùng.
    Giống như Bếp từ Teka chính hãng Điểm trội hơn của bếp điện từ ABBAKA AB-I6120SC có nhiều chế độ như hẹn giờ (lên đến 24h) cho từng vùng nấu; cài đặt chương trình nấu linh hoạt trên bếp điện và có mâm nhiệt EGO Hi-light, 2 vòng nhiệt nhập khẩu từ Đức. Thiết bị bếp điện từ là sản phẩm sử dụng dòng điện cảm ứng để thổi nấu họat động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ.
    Theo thiết kế, Bếp điện từ ABBAKA AB-I6120SC có màu đen trang trọng, tấm thủy tinh liền nguyên khối và khả năng chịu lửa lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC, bề mặt chống trầy xước đem lại độ bền cho bếp. Ngoài ra, bếp điện từ khá tiện dụng có khả năng dễ dàng vệ sinh, bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người sử dụng.
    Xem thêm: Bếp từ tại Quảng Ninh
    Được biết, ABBAKA là một trong những thương hiệu đứng trong top 20 thương hiệu đưa lại hiệu quả tốt nhất trong lĩnh vực làm ra và phân phối thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Sevilla luôn cố gắng nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ kỹ thuật đương đại trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng service đưa lại hiệu quả tốt nhất đem đến sự ưng ý cho khách hàng.
    Thông số kỹ thuật Bếp điện từ ABBAKA AB-I6120SC
    - Hãng sản xuất: ABBAKA
    - Loại bếp: Bếp Điện Từ
    - Xuất xứ : không giả mạo Tây Ban Nha
    - Điều khiển: Cảm ứng
    - Mặt kính: Schott Ceran
    - Khóa trẻ em: Có
    - Trọng lượng: 8kg
    - Điện áp : 160 - 220V - Công suất: 4000 W
    - Kích cỡ mặt kính: 730mm x 430mm - Kích cỡ lắp đặt: 680mm x 380mm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này