Thiết bị an ninh gia đình có thể cài đặt trong nhà bạn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 21/9/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Với tỷ lệ tội phạm gia tăng nguy cơ bảo mật lớn hơn, và không có gì giúp bảo vệ bạn và bạn như cài đặt một số thiết bị bảo mật gia đình trong nhà của bạn. Báo động điện tử, thanh chắn hàng rào và máy dò chuyển động chỉ là một vài lựa chọn bảo mật gia đình có sẵn cho bạn lựa chọn. Thiết bị an ninh gia đình là những khoản đầu tư an toàn tuyệt vời bởi vì chúng thực hiện nhiệm vụ kép nhằm ngăn chặn những kẻ xâm nhập và cảnh báo bạn về sự hiện diện không mong muốn của một khách mời không mời trong nhà của bạn.

    Hệ thống an ninh điện tử,hệ thống báo động qua điện thoại.Hệ thống an ninh điện tử có lẽ là hiệu quả nhất của tất cả các thiết bị an ninh gia đình bạn có thể cài đặt trong nhà của bạn. Trên thực tế, nhiều kẻ trộm đã kết án thừa nhận rằng nếu một ngôi nhà được bảo vệ bởi một hệ thống an ninh điện tử, họ sẽ tiếp tục và chọn một mục tiêu khác. Các hệ thống an ninh điện tử thường bao gồm một hệ thống toàn bộ nhà có dây vào một bảng điều khiển trung tâm. Bảng điều khiển trung tâm sẽ phát hiện bất kỳ sự đột phá nào, thông qua các cửa ra vào hoặc cửa sổ, cũng như sự hiện diện của những kẻ xâm nhập bên trong nhà bằng các máy dò chuyển động, sau đó một số điều xảy ra. Trước hết, một âm thanh báo động lớn sẽ báo cho bạn biết kẻ xâm nhập và cảnh báo anh ta rằng sự hiện diện của anh ta được biết đến. Thứ hai, hệ thống điện tử của bạn sau đó sẽ liên hệ với nhà cung cấp bảo mật của bạn, hoặc họ sẽ gửi một chuyên gia bảo mật của riêng họ, hoặc gọi cho cơ quan chức năng, để đảm bảo chỗ ở. Để đạt được sự an toàn tối đa, bạn không thể đánh bại một hệ thống an ninh điện tử.

    >>>Xem Thêm: Công tắc hẹn giờ 3 pha tại e-s.vn
    Trong khi hệ thống an ninh điện là Rolls Royce của các thiết bị an ninh gia đình, một số chủ nhà thích các kỹ thuật bảo mật ít tốn kém hơn và ít xâm lăng hơn. Một nơi tốt để bắt đầu là bằng cách cho thấy kẻ xâm nhập tiềm ẩn rằng an ninh là một ưu tiên ở nhà của bạn thông qua các dấu hiệu hoặc thiết bị an ninh gia đình khác. Các dấu hiệu cảnh báo, chẳng hạn như "Neighbourhood Watch", "được bảo vệ bởi một hệ thống an ninh", hoặc thậm chí chỉ là một dấu hiệu "beware of dog", có thể đủ để biến kẻ đột nhập. Ngoài ra, hãy xem xét cài đặt đèn với thiết bị dò chuyển động, và thậm chí là còi báo động ngoài trời và ánh sáng nhấp nháy (cũng được nối với máy phát hiện chuyển động), vào bên ngoài nhà của bạn. Cả hai sẽ giật mình kẻ xâm nhập, và gửi chúng đóng gói, vì hầu hết những tên trộm không thích.
    >>>Xem Thêm: Công tắc hẹn giờ tắt tại e-s.vn

    Thanh an ninh
    Không có gì hét lên an ninh như một bộ thanh sắt bằng sắt trên cửa sổ, cửa ra vào và các điểm vào dễ bị tổn thương khác. Thanh an ninh phục vụ như là thực tế, và tâm lý, ngăn chặn. Họ làm cho đột nhập vào nhà của bạn khó khăn hơn nhiều, để chắc chắn. Tuy nhiên, các thanh an ninh cũng khiến hầu hết những kẻ xâm nhập bị lúng túng trước khi họ thử. Sau khi tất cả, bất cứ điều gì bạn đã có bên trong có lẽ là không có giá trị làm việc một kẻ trộm sẽ phải đưa vào để có được bên trong một thanh bảo vệ nhà được bảo vệ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này