[Toàn Quốc] Thị trường BĐS quận 9, tốc độ bứt phá tốc độ

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi centralbiz, 9/10/18.

  1. centralbiz
    Offline

    centralbiz

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Thị trường BĐS quận 9, tốc độ bứt phá tốc độ
    Với lợi thế cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam bộ, Quận 9 được TP.HCM chi đến 250.000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông. Ngoài ra, khu vực này còn được quy hoạch đồng bộ trên tất cả các hạng mục khác như kinh tế - văn hóa - xã hội.
    Hiển nhiên, Quận 9 bừng sáng khi thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư không ngại rót vốn nhờ vào tiềm năng tăng giá trị trong tương lai và ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản trong khu vực.

    Hầu hết các công trình trọng điểm tập trung tại quận 9

    Những ai có theo dõi quận 9, chắc chắn sẽ nhận thấy sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng giao thông tại đây. Đến thời điểm này, hầu hết các công trình trọng điểm đều đi qua quận 9.
    [​IMG]
    Quận 9 được kết nối bởi tuyến Xa lộ Hà Nội hiện hữu, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây được đưa vào hoạt động đầu năm 2014 càng hỗ trợ cho giao thông khu này trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Từ quận 9 chỉ trong vòng 15 phút kết nối đến trung tâm Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ, khoảng 20 phút qua hầm Thủ Thiêm hoặc Xa lộ Hà Nội kết nối ngay đến trung tâm quận 1. Ngoài ra, từ quận 9 đi Vũng Tàu cũng chỉ còn 1h20 phút, kết nối khu công nghiệp Phú Mỹ cũng chỉ mất 45 phút. Ngoài ra, tuyến đường Vành đai 3 (Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch) sẽ giúp lưu thông từ TP.Mới Bình Dương - TP.HCM - TP. Nhơn Trạch được xuyên suốt. Xem tin BĐS quận 9 khác tại https://homedy.com/ban-can-ho-quan-9-tp-ho-chi-minh

    Đáng chú ý, quận 9 còn là nơi tập trung của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ... các tập đoàn điện tử hàng đầu tại khu công nghệ cao tập đoàn Samsung, intel, Tập đoàn Jabil,... đầu tư và mở rộng nhà máy tại đây càng tạo thêm động lực để các nhà đầu tư quốc tế mạnh tay đổ vốn vào thị trường.

    Hệ thống giáo dục, văn hóa, giải trí, các khu chức năng quan trọng tại quận 9 cũng được hình thành một cách bài bản như Khu giáo dục đào tạo Đại học Long Phước, Khu Đại học Quốc gia TP.HCM, Cảng Phú Hữu, Khu du lịch Suối Tiên và Công viên Lịch sử Văn hoá Dân tộc...

    Chuẩn bị đón hàng loạt hệ thống hạ tầng mới

    Quận 9 đang được đầu tư xây dựng hàng loạt hệ thống hạ tầng mới như tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến sẽ chính thức đưa vào khai thác vận hành năm 2020, , đường Vành Đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này đến trung tâm thành phố, Monorail Thủ Thiêm - Sân bay quốc tế Long Thành,… Bên cạnh đó, thành phố còn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng để nâng cấp mở rộng các trục giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, xây cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long,…

    Sắp tới sẽ có thêm Bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu 2, Đại học Fullbright, Đại siêu thị Aeon Mall, Ga Metro Bến Thành-Suối Tiên,… được đưa vào sử dụng biến quận 9 trở thành vùng đất giàu tiềm năng cho nhà đầu tư và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

    Bên cạnh đó, sở Giao thông - Vận Tải TP.HCM cũng cho biết trong năm 2017 - 2018, sẽ triển khai 3 dự án giao thông quan trọng thuộc tuyến đường vành đai 2 nhằm thông suốt và giảm ùn tắc giao thông cục bộ với số vốn hơn 13.115 tỷ đồng. Trong đó, 2 dự án giao thông điểm của khu Đông cấp bách cần áp dụng cơ chế đặc thù để sớm hoàn thành như các đoạn từ cầu Phú Hữu đến xa lộ Hà Nội, từ nút giao Bình Thái đến đường Phạm Văn Đồng.

    Sự phát triển của hạ tầng giao thông, lại nằm kề một khu công nghệ thu hút các tập đoàn nước ngoài, cộng với lợi thế nằm gần quận 2 chính là những lý do giúp bất động sản quận 9 những năm gần đây gia tăng giá trị nhanh chóng.

    Phát triển hạ tầng đi đôi với giải quyết nhu cầu nhà ở

    Tiềm năng to lớn của quận 9 không dừng lại ở vị trí đẹp, hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông xuyên suốt, mà còn được chọn trở thành Khu đô thị trí thức và Công nghệ cao. Do đó quận 9 trở thành nơi an cư mới của một lượng lớn các chuyên gia, nhân viên, kỹ sư, người lao động... khiến nhu cầu về nhà ở gia tăng nhanh chóng. Trong đó, nhu cầu nhà ở vừa túi tiền tại khu vực này chiếm tỉ lệ cao nhất. Đây chính là lý do nhiều nhà đầu tư uy tín chọn quận 9 để phát triển dự án bất động sản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này