[Toàn Quốc] Thể hiện sự sang trọng với bộ

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi deptraitaiai, 21/8/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Trong việc xây dựng các tiêu chuẩn hiện đại cho loại dong phuc ao phong và T-shirt tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến những chiếc Custom shirt (áo thun đồng phục Cửa hàng sang trọng nhất) chất lượng cùng giá thành thành hợp lý và các dịch vụ đi kèm vượt trội. công ty chúng tôi xây dựng và lớn mạnh chuỗi quy trình tư vấn-sản xuất toàn diện và khép kín nhằm đảm bảo các chiếc được sản xuất luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng của đồng phục Văn Phòng Logan, bao gồm:

    Các mẫu thiết kế áo thun đồng phục áo phông được cửa hàng chúng tôi chăm chút từng chi tiết, mẫu thiết kế hoàn chỉnh còn được dựng tại dạng 3 chiều nhằm giúp quý khách mường tượng về thành phẩm dể dàng hơn, mọi các mẫu in thêu trên áo cũng được điều chỉnh lại để có bố cục và tỷ lệ cân đối hơn. Logan hiện có 22 màu cơ bản để quý khách lựa chọn, So với các màu không có trong catalogue, nếu Anh chị yêu cầu, Showroom sẽ nhập từ thị trường về để phục vụ đơn hàng của quý khách.
    [​IMG]

    Các màu sắc hiếm, màu đặc biệt hoặc độ dày theo yêu cầu, chúng tôi có thêm dịch vụ dệt-nhuộm màu miễn chi phí theo yêu cầu, áp dụng đối với các đơn hàng trên 500 áo. Các mẫu đồng phục áo phông và đẹp nhất hay các kiểu áo thun đồng phục lớp giá tốt của BSB luôn được các bạn teen toàn quốc đón nhận nhiệt tình. Chính đội ngũ thiết kế đồng phục áo gió lớp trẻ trung năng động với ý tưởng sáng tạo bất tận đã mang về những mẫu đồng phục lớp đẹp và độc đáo nhất. tuy nhiên các kiểu áo đồng phục lớp dễ thương in hình Chibi, hoạt hình, Slogan sáng tạo cũng đặc biệt được yêu thích và là xu hướng áo lớp năm 2015.

    Khoác trên mình những chiếc đồng phục áo phông hoặc đồng phục lớp áo thun do xưởng đồng phục lớp BSB Anh chị sẽ cảm nhận được chất lượng hoàn hảo của vật liệu vải mà BSB cất công tìm kiếm và nhập từ nước Ngoài về. Áo đồng phục lớp mang lại cho thanh niên nhiều lợi ích thiết thực đặc biệt là gắn kết tình đoàn kết và để lại những kỷ niệm khó quên trong đời.

    Mỗi mẫu đồng phục áo phông lớp không những do đội ngũ designer chuyên nghiệp của BSB sáng tạo và thiết kế nên mà cũng sẽ có thể tạo ra từ “tinh hoa” của cả tập thể lớp theo tinh thần “made by lớp mình” từ khâu lên cảm hứng, vẽ phác thảo, tìm hình in phù hợp đến nghĩ ra những câu slogan đôi khi “chỉ lớp mình mới hiểu”. Chính thành ra thiết kế áo đồng phục lớp tại SMSGroup bạn sẽ có mẫu áo đồng phục có 1-0-2 duy nhất và độc quyền. Quá xuất sắc phải không.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này