[Toàn Quốc] Thẩm mỹ mắt an toàn hiệu quả ở đâu?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 6/3/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc là có khả năng “tân trang” và khắc phục những khuyết điểm vùng mắt như một mí, mí lót, mắt to mắt nhỏ, mắt già nua,… cho “cửa sổ tâm hồn” đẹp, trẻ trung hơn, giúp các eva tự tin trong cuộc sống.
    Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ở đâu?
    Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt, thế nhưng rất ít trong số đó được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp phép hoạt động. Chính vì thế để đảm bảo an toàn cho bản thân mình, bạn cần sáng suốt lựa chọn một địa chỉ uy tín.

    [​IMG]
    cắt mí mắt sưng trong bao lâu


    Là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital đã trở thành địa chỉ quen thuộc giúp nhiều người thực hiện giấc mơ làm đẹp. Không chỉ đảm bảo về tay nghề, bác sĩ, hệ thống máy móc hỗ trợ, bệnh viện thẩm mỹ Kim còn đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng bởi các dịch vụ làm đẹp đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện.

    Đến với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Kim, bạn sẽ không còn phải thắc mắc thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ở đâu nữa. Vì chỉ sau khoảng thời gian ngắn, với quy trình thực hiện nhẹ nhàng, đúng chuẩn Hàn Quốc, bạn đã dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, rõ ràng, trẻ trung, linh hoạt đầy sức sống.

    [​IMG]
    Kim hospital được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế

    Một số phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc
    Phẫu thuật cắt mí mắt
    Cắt mí mắt là giải pháp hữu hiệu cho những ai có đôi mắt 1 mí, mí lót, 2 mí không đều nhau và có da dư, mỡ thừa nhiều, mang lại đôi “cửa sổ tâm hồn” mới to, tròn, đẹp tự nhiên.

    Cắt mí mắt được xem là kĩ thuật đơn giản, nhanh chóng giúp bạn có đôi mắt đẹp trong sáng, tự nhiên. Bác sĩ sẽ thực hiện những thao tác cắt bỏ phần da dư, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên, giúp bạn có mí mắt mới đẹp tự nhiên.

    Lấy mỡ bọng mắt
    Một đôi mắt to, tròn và khỏe sẽ giúp bạn cuốn hút đối phương và ngược lại. Theo thời gian, mắt dễ có dấu hiệu lão hóa, lượng mỡ thừa, da dư tích tụ dưới mí nhiều khiến bạn trông thiếu sức sống, mệt mỏi. Do vậy, lấy mỡ bọng mắt ra đời giải quyết các tình trạng trên.

    [​IMG]
    Đôi mắt đẹp, quyến rũ là mong muốn của mọi phụ nữ hiện đại

    Treo chân mày
    Treo chân mày giúp bạn có đôi chân mày trẻ trung mà không cần tốn quá nhiều thời gian tô vẽ lông mày hàng ngày, chỉ với vài bước nhanh chóng đem lại vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút.

    Chỉ với vài bước đơn giản, xác định vị trí và cân chỉnh lại đôi chân mày đã có thể mang lại cho bạn cho bạn cặp lông mày gọn gàng, đẹp tự nhiên, loại bỏ phần da dư, nhão, mỡ thừa giúp đôi mắt trở nên sắc sảo, trẻ trung.

    Bấm mí mắt

    Bấm mí mắt Hàn Quốc thay thế cho việc trang điểm mắt to hàng ngày giúp bạn nhanh chóng sở hữu nếp mí mới xinh xắn, tự nhiên mà không tốn quá nhiều thời gian.

    Làm đẹp đôi mắt luôn là trăn trở của nhiều người. Thông thường, trang điểm để có mắt 2 mí to tròn là lựa chọn phổ biến, nhưng đó chỉ là cách nhất thời tốn khá nhiều thời gian, khi rửa lớp “make-up” ấy thì đôi mắt cũng trở về trạng thái ban đầu. Do vậy, bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời là giải pháp hữu hiệu cho những ai 1 mí, mí lót không rõ, da dư, mỡ thừa ít… mang lại vẻ đẹp mới rạng rỡ, kết quả duy trì lâu bền.

    Phương Nghi thân mến! Những thông tin mà chúng tôi cung cấp có giúp bạn giải quyết được thắc mắc thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ở đâu an toàn mà hiệu quả? Để có được đôi mắt đẹp như các diễn viên Hàn Quốc, bạn nên trực tiếp tới bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmimat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này