Tắm trắng phi thuyền bao nhiêu lần thì trắng?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Tắm trắng phi thuyền đã giúp 100.000+ người sử dụng có làn da sáng mượt mà, hồng rạng rỡ. Tuy là vậy nhưng, nhiều chị em nghi vấn tắm trắng phi thuyền có trắng không?Và tắm trắng phi thuyền bao nhiêu lần thì trắng? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu giải đáp chuẩn xác nhất!
    Xem bài viết liên quan: https://maythammyhoanggia.com/top-3-phi-thuyen-tam-trang-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay

    [​IMG]
    Tắm trắng là cách thức làm trắng và dưỡng da từ sâu bên trong cho hiệu quả gấp khá nhiều lần so với những cách thức truyền thống. dùng sóng nhiệt của máy phi thuyền Nano Mỹ, đảm bảo tin cậy – không lột tẩy da, giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng hồng mịn màng.
    Sở hữu rất nhiều điểm tốt vượt trội so với những cách thức tắm trắng truyền thống, công nghệ tắm trắng phi thuyền không có chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn tích hợp cách trị liệu cho da, như: thải độc tố, hỗ trợ giảm xuống mỡ, điều trị viêm lỗ chân lông,…

    [​IMG]
    sáng tạo, cơ chế hoạt động của công nghệ này là sử dụng dùng sức mạnh của nhiệt quang đa điểm, khuếch tán tần số 3 – 3.8J lên da, giúp phá hủy hắc sắc tố melanin làm sạm da.
    Bước sóng nhiệt phát ra từ phi thuyền kích rất thích sản sinh collagen tự nhiên, cùng lúc ảnh hưởng làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của da, tái cấu trúc da, trẻ hóa dài lâu, cho hiệu quả gấp 5 lần so với cách thức làm trắng da thông thường xuyên.
    Tắm trắng phi thuyền bao nhiêu lần mới trắng?
    Trên thực tế, chưa có công nghệ tắm trắng nào giúp bạn bật tone sau 1 lần tắm. do đó, để có được làn da như ý muốn thì cầy tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Có nghĩa, người dùng phải thực hiện đầy đủ liệu trình tắm trắng mà chuyên gia đã lên phác đồ triêng cho bạn.
    Nếu như trước đây, công nghệ tắm trắng cũ chỉ bật 1 – 2 tone, liệu trình tắm trắng kéo dài dẫn tới vấn đề người sử dụng phải bỏ ra một khoản cho phí lớn.
    Riêng tại Máy thẩm mỹ viện Hoàng Gia, chúng tôi tiên phong vận dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền giúp cho 100.000+ quý khách có được làn da vạn người mê, bật tới 3 – 5 tone sau chỉ sau liệu trình ngắn.
    Tắm trắng phi thuyền được xem là cách thỏa mãn tiêu chí quan trọng mà rất nhiều chị em đặt lên hàng đầu chính là da trắng hồng màu da và có thể duy trì độ trắng lâu và không có hồi da.
    do vậy, “Tắm trắng phi thuyền bao nhiêu lần thì trắng?” sẽ được những chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA đưa ra liệu trình phù hợp tùy thuộc vào tình trạng da của bạn.
    độc nhất, nhờ thứ tự tắm trắng được tối ưu hóa, kết hợp với những bước thực hiện giỏi của các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, người tiêu dùng không chỉ đạt được hiệu quả làm đẹp tối ưu mà còn có những giây phút trải nghiệm thoải mái, thư giãn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này