Tầm quan trọng của in giấy tiêu đề tại công ty in Cao Huy Hoàng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 12/11/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Khi một doanh nghiệp quyết định in giấy tiêu đề (letterhead) hoặc thiết kế mẫu giấy tiêu đề mới, họ sẽ cân nhắc rất nhiều thứ.
    [​IMG]
    I - Tại sao cần in giấy tiêu đề?

    Là một ấn phẩm không thể thiếu trong việc nhận diện thương hiệu và điều đầu tiên chủ doanh nghiệp thiết kế cùng với logo, giấy tiêu đề thường được sử dụng trong việc in ấn hợp đồng giao dịch, in ấn bản chào giá thông báo chính sách mới cho khách hàng ngoài ra giấy tiêu đề còn được sử dụng để in hồ sơ giới thiệu thông tin, hồ sơ đấu thầu và khi đi kèm với phong bì thư được thiết kế đồng bộ nó sẽ thể hiện được sự quan tâm, kính tọng của công ty bạn đối với mỗi khách hàng và góp cho hình ảnh của công ty được thể hiện chuyên nghiệp hơn điều này sẽ khẳng định và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Vì vậy in giấy tiêu đề cũng quan trọng như là thương hiệu vậy, nó đại diện cho công ty và có thể truyền đi ấn tượng ban đầu của khách hàng tiềm năng đối với công ty.

    Do đó, in giấy tiêu đề phải toát lên sự chuyên nghiệp nếu không người ta sẽ đánh giá thấp công ty bạn và cho rằng bạn không xứng để trở thành đối tác của họ. Nếu không thể tự thiết kế giấy tiêu đề cho công ty, bạn có thể trao đổi với nơi chuyên thiết kế, in giấy tiêu đề chuyên nghiệp để họ thiết kế cho bạn một letterhead ưng ý.


    II - Nguyên tắc khi in giấy tiêu đề

    Về nội dung

    Cần nhấn mạnh tên công ty, các thông tin đi kèm như : địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, số fax, địa chỉ email..Hoặc bạn có thể sáng tạo hơn bằng cách thiết kế thêm logo để vào cũng với tên công ty . Sáng tạo luôn là yếu tố đi đầu trong thiết kế sao cho hợp lý là được.

    Font chữ

    Không thẻ bỏ qua được tầm quan trọng của font chữ và kích thước của nó. Để tạo nên một giấy tiêu đề hoàn chỉnh thì bạn cần dể ý một số vấn đề sau:

    Tên công ty: font chữ và kích thước lớn hơn.

    Kích thước chữ

    Thông thường là 1.5cms. Font phải dễ đọc như serif, time newroman. Nhưng chuyên nghiệp nhất vẫn là font serif. Bên cạnh đó, màu chữ cũng cần hài hòa tạo được sự nổi bật thu hút người đọc. Nhiều giấy tiêu đề mắc lỗi sai trầm trọng khi in quá nhỏ và font chữ quá cầu ký khiến cho việc đọc trở nên khó khăn hơn.

    Chất liệu giấy

    Ngoài việc thiết kế đẹp ra thì nguyên liệu giấy và định lượng giấy cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho giấy in giấy tiêu đề. Loại giấy thông dụng được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay là giấy Ford vì nó có bề mặt nhám bám mực rất tốt. Điển hình là loại giấy A4 với định lượng 70-80-90 s/m2. Nếu bạn đầu tư in trên giấy có chất liệu tốt hơn thì khách hàng sẽ có cái nhìn khác về bạn.

    Bố cục

    Thiết kế giấy tiêu đề sao cho phù hợp với các thiết kế logo, danh thiếp , bao thư vì chúng thường có mối liên hệ với nhau. Nhận thấy được sự tương quan giữa các ấn phẩm, , bạn có thể kết hợp chúng tạo thành bộ nhận diện thương hiệu.

    Cuối cùng bạn nên chọn một địa chỉ in giấy tiêu đề uy tín cho công ty mình để tạo dấu ấn riêng cho công ty mình bạn nhé!

    Ngoài ra công ty in giấy tiêu đề Cao Huy Hoàng chúng tôi đang cung cấp : In bao thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    công ty in offset uy tín CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website mẫu in giấy tiêu đề : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này