[Toàn Quốc] tại sao máy bơm nước hỏa tiễn không lên nước

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/4/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Thời tiết thay đổi quá phức tạp, nước chỉ đủ để xài vào mùa mưa nhưng khi sang mùa khô kéo dài thì mực nước ngầm có khả năng bị giảm trầm trọng dẫn đến không thể lấy đủ nước đáp ứng ứng dụng. Đáng quan tâm là ở nơi cao như đồi núi, chúng ta phải khoan giếng sâu và dùng bơm nước thông thường thì không thể hút nổi nước lên. Hay xài máy bơm nước hỏa tiễn có công suất bơm lớn gặp trục trặc nước bơm không lên. Gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của ta. Vậy chúng ta hãy cùng tham khảo nguyên nhân dẫn đến việc bơm nước hỏa tiễn bơm dòng nước không ổn định hay không lên nước nhé!

    Nguyên nhân không bơm lên nước và cách xử lý tốt nhất:
    [​IMG]
    Đo cột áp sai, đây chính là nguyên nhân hay gặp bởi nhiều khách hàng phân phối sai thông tin này, dẫn đến đội ngũ tìm hiểu đưa ra lựa chọn sai về thiết bị. tốt nhất quý khách hàng nên để cho nhân viên của công ty TNHH đến khảo sát tận nơi rắp đặt máy bơm hỏa tiễn.

    Do dùng trong lâu ngày không được bảo trì, nên cánh quạt sẽ bị kẹt bởi các chất rắn lọt vào bên trong guồng bơm của máy. Nghiêm trọng hơn là cánh quạt sẽ bị vỡ dẫn đến bơm tạo ra dòng nước không ổn định gây hao phí điện.

    Cần tham khảo và chọn lọc mua thiết bị bơm hỏa tiễn ở những nơi uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng & gây hao tổn chi phí mua thiết bị. những thiết bị giả thường có thông số sai và được làm từ các chất liệu rẻ tiền nên dễ bị hư hỏng trong quá trình dùng chúng.

    Mùa khô diễn ra trong thời gian dài làm cho mực nước ngầm bị hụt, máy bơm hỏa tiễn vận hành thiếu nước dẫn đến sự cố cháy máy bơm. Nên chọn lựa các dòng bơm hỏa tiễn có hệ thống bảo vệ tự ngắt khi vận hành trong tình trạng quá tải hay nhiệt độ của bơm tăng cao.

    Hệ thống ống dẫn bị hở hay bị bể vỡ làm cho máy bơm nước hỏa tiễn không thể hoạt động hoặc bị hư hại do hoạt động trong tình trạng thiếu nước cấp vào guồng bơm & động cơ. Quá trình bảo dưỡng & kiểm tra phải theo chu kì trên toàn hệ thống chứ không riêng gì máy bơm nước.

    thông tin cty TNHH Tân Huỳnh Châu:

    Bài viết chúng tôi chia có thể làm tốt hy vọng có thể giúp ích cho khách hàng trong quá trình ứng dụng máy bơm nước hỏa tiễn. cửa hàng Tân Huỳnh Châu hoạt động đã nhiều năm nên được rất nhiều quý khách biết đến. Chúng tôi xem quý khách hàng là cốt lõi để tiến bộ và giúp cty ngày càng hiệu quả hơn. Tân Huỳnh Châu luôn đồng hành & hỗ trợ quý khách để cùng nhau phát huy tốt vai trò giúp đất nước tiến xa và hiện đại.



    may bom gieng khoan Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site giá máy bơm hỏa tiễn Galaxy 2hp : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này