[Toàn Quốc] Tại sao bạn nên mua 3 dòng laptop dell cũ từ Nhật

Thảo luận trong 'PC - Laptop' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/12/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Máy tính xách tay Dell cũ giá rẻ cho sinh viên ưu tiện chọn lựa người sử dụng bởi đa phần các sản phẩm của Dell đều được làm bền chắc, thông số kỹ thuật tốt, cho tốc độ xử lý nhanh & mượt mà nên rất được không ít người chọn lựa bởi Dell một thương hiệu lap top rất được quan tâm nên Hiện giờ.
    laptop dell cũ từ Nhật được không ít người dân chọn lựa & tin dùng nhất ở lúc này & trên Thị trường những sản phẩm đến từ nhà cung cấp, tiếp sau đây laptophanoi chúng tôi sẽ ra mắt đến các bạn 3 dòng laptop cũ dell có cấu hình vượt trội mẫu mã đẹp.
    [​IMG]
    Máy được trang bị bộ nhớ RAM 4GB nên bảo đảm năng lực chạy đa nhiệm mượt mà cùng theo với chính là card đồ họa rời NVIDIA Geforce GT 820M đưa tới cho bạn một khoảng trống không gian trải nghiệm thật tuyệt vời và bộ xử lý core i5 Haswell thế hệ mới đã gây ấn tượng rất mạnh với người dùng, Dell INSPIRON 3542 là một trong dòng laptop cũ được Thành lập năm 2011.
    với giá phổ thông khá phù hợp với những sinh viên, dòng máy tính xách tay này phục vụ được những kiến nghị ít nhất về học hành, thao tác & vui chơi, mặc dù cho là dòng laptop đại trà phổ thông nhưng Vostro 2421 chiếm dụng chip giải quyết và xử lý intel core i3, có tốc độ giải quyết 1,8GHz, Ram 2GB và dung lượng ổ đĩa 320GB, với thông số kỹ thuật kĩ thuật như trên sẽ làm hài lòng bạn mặc dù giải quyết và xử lý mọi tác vụ công việc hay vui chơi.
    Máy được thiết kế khá không thay đổi, được gia công bằng nhôm với viền xung quanh máy tạo nên vẻ đậm cá tính, với screen 14 inches chuẩn HD phối kết hợp với công nghệ tiên tiến backlight & công nghệ tiên tiến chống lóa giúp cho người dùng hoàn toàn có thể thao tác hiệu quả hơn mặc dầu trong điều kiện kèm theo thiên nhiên và môi trường ánh nắng mạnh.
    Sử dụng card màn hình rời và RAM 2GB Dell Inspiron 5437 xử lí được các chương trình đồ họa hạng sang hay chơi những Game có tốc độ cao giúp khai phá máy tính cũ 1 cách tốt nhất & mang tới cho bạn những hiệu quả nhất định.
    đầu tiên, RAM (Bộ nhớ trong) của laptop chuyên dùng cho kiến thiết đồ họa đòi hỏi phải từ 4GB Ram trở lên, dĩ nhiên, nếu như khách hàng chỉ sử dụng các ứng dụng nhẹ như photoshop, Corel, Adobe Illustrator,… thì chỉ cần 2GB, còn những phần mềm nặng hơn hoàn toàn như Adobe Premiere, After Effect, dựng text hay các mẫu 3D thì cao nhất là 4GB Ram trở lên để dữ liệu được phân tán và giải quyết nhanh hơn.
    thứ 2, nếu bạn có chi phí thì hãy đầu tư con Core i7 hoặc ít nhất là từ i5 trở lên! phải ghi nhận rằng phần mềm đồ họa rất nặng nên cao nhất là hãy chọn CPU có ít nhất 2 nhân vật lý, công nghệ siêu phân luồng, bộ nhớ đệm L2 – L3 và chỉ số FSB cao.
    Thứ ba là Graphics Card, cao nhất là bạn chọn con Lap có 128 bit trở lên để việc làm đo lường và tính toán và giải mã được nhanh hơn & chủng loại ram từ GDDR3 trở lên, riêng với máy tính chuyên đồ họa 3D thì chỉ số bit rất quan trọng.
    Thứ tư, cao nhất bạn hãy lựa chọn dung tích 500GB trở lên, số vòng quay đạt 7200 RPM vì Bây Giờ chi phí cho ổ cứng cũng không mắc lắm, dĩ nhiên tốt nhất là có thể trang bị thêm một ổ cứng SSD để cài đặt ứng dụng, đảm bảo chiếc máy tính xách tay chuyên kiến thiết đồ họa này ‘chạy vi vu’ luôn.
    +++++++++ Tìm hiểu thêm: http://laptophanoi.com.vn/laptop-workstation/
    màn hình hiển thị là điểm sau cuối bạn phải lưu ý nó sẽ cho cảm xúc rất tuyệt khi dùng, nhất là trong việc tương quan đến dựng phim, căn chỉnh ảnh khi chúng ta sử dụng một chiếc máy tính 17 inch.
    với những thông tin về các dòng máy tính xách tay dell cũ mà chúng mình đã chia sẻ ở trên, mong muốn bạn đọc sẽ có bổ sung thêm các kinh nghiệm tay nghề bỏ túi trong những việc chọn lựa mua máy tính cũ nhãn hiệu dell, được xem là chiếc laptop gọn nhẹ cùng với chức năng màn hình hoàn hảo và tuyệt vời nhất, Dell XPS 13 QHD được xếp là một trong máy tính chuyên dùng cho thiết kế kiến thiết đồ họa tuyệt đối.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này