Tải hack game zombie war

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1999, 19/6/16.

  1. traitimbang1999
    Offline

    traitimbang1999

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Được đánh giá là tựa game có lối chơi và tính năng độc đáo trên mobile, nên hack zombie war đã nhanh chóng thành công và khẳng định thương hiệu của Zombie War tại thị trường Việt Nam là điều hoàn toàn dễ hiểu.

    [​IMG]
    Được đánh giá là tựa game có lối chơi và tính năng độc đáo trên mobile, nên Zombie War đã nhanh chóng thành công và khẳng định thương hiệu của Zombie War tại thị trường Việt Nam là điều hoàn toàn dễ hiểu.
    [​IMG]
    Zombie War là tựa game Mobile ARPG dòng game bắn súng góc nhìn thứ ba, đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể tại thị trường Trung Quốc, với số lượng server lên đến con số 300 server và đang tiếp tục phát triển trong thời gian tới.
    Game khá thành công trong việc khai thác các yếu tố chiến đấu, vũ khí, kĩ năng, Ải và xen lẫn nhiều hoạt động thú vị, những thử thách mới lạ đòi hỏi người chơi phải tính toán kĩ lưỡng cũng như vận dụng khả năng khéo léo để có thể vượt qua các ải một cách nhanh chóng và nhận về các phần thưởng có giá trị lớn.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, những tính năng độc đáo của Zombie War như: Lệnh Truy Nã, Khiêu Chiến Liên Server, Khiêu Chiến Sinh Tồn, Trụ Sở Sinh Hóa, Thám Hiểm Kho Báu, Chiến Trường Vũ Trụ, Tranh Bá Nebula,…sẽ đưa người chơi phiêu lưu, khám phá những vùng đất bí ẩn chứa nhiều bí mật và hành trình chinh phục danh hiệu Thánh Súng càng thêm thú vị
    [​IMG]
    Ngoài ra, hack ica cũng dành tặng toàn server quà mừng OB cực hot trị giá 500.000 VNĐ với 5 giò hun khói (vừa), 500 Gem và nhân đôi giá trị thẻ nạp tất cả các mệnh giá thẻ nạp (áp dụng cho lần đầu nạp mệnh giá đó) cùng nhiều event vui nhộn tại fanpage.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này