[Toàn Quốc] Tác dụng của tinh dầu trầm hương khiến người dùng bất ngờ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/4/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Tác dụng của tinh dầu trầm hương được nhiều người biết đến, đặc biệt là đối với sức khỏe của con người. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn biết một số tác dụng chính của tinh dầu trầm nhằm chăm sóc sức khỏe cho bạn một cách tốt nhất

    thác khói trầm hương

    Giảm căng thẳng, mệt mỏi

    Hương thơm của tinh dầu trầm hương sẽ tạo ra cảm giác thư giãn, nhẹ nhõm và sảng khoái, chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh dầu trầm vào trong nước tắm sẽ giúp giải tỏa căng thẳng nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trầm hương giúp mùi hương lan tỏa trong không gian giúp làm sạch không khí, giải tỏa căng thẳng thần kinh, xua tan muộn phiền, lo lắng.
    [​IMG]
    Tác dụng của tinh dầu trầm hương giúp giảm căng thẳng hiệu quả

    Thanh lọc không khí trong gia đình

    Bạn đang lo lắng vì sống trong môi trường thường xuyên bị ô nhiễm, nhiều vi khuẩn thì tác dụng của tinh dầu trầm hương có thể làm sạch không khí, khử mùi hôi hám, diệt khuẩn mang đến cho bạn không gian sống trong lành, thanh mát hơn.

    Các bạn có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trầm trong không gian của các khu vực như bàn ăn, bàn bếp … chúng sẽ giúp khử mùi hôi, nấm mốc hiệu quả và nhanh chóng.

    Chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả

    Tác dụng của tinh dầu trầm hương còn được biết đến với tính chất sát trùng tự nhiên cực mạnh, tinh dầu trầm là thành phần rất tốt để chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng ngày, nó giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây sâu răng, viêm nướu, hôi miệng… mang lại sự tự tin cho bạn.

    Tác dụng của tinh dầu trầm hương giúp ngăn ngừa nhăn và lão hóa da

    Nhăn và lão hóa da luôn là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ, tác dụng của tinh dầu trầm hương có khả năng làm săn chắc da vượt trội, giúp bảo vệ các tế bào da từ sâu bên trong, làm se khít lỗ chân lông, trị mụn trứng cá, ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng da bị chảy sệ, co lại.

    [​IMG]

    Sử dụng 30ml dầu dẫn ( jojoba, oliu, cám gạo … ) cùng với 2 -3 giọt tinh dầu trầm tạo thành hỗn hợp để bôi lên vùng da muốn săn chắc, không nên bôi quá nhiều có thể có bị dị ứng với hỗn hợp này.

    thác nước mini để bàn

    Làm giảm triệu chứng khó tiêu

    Chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu trầm vào trong 300 ml nước lọc, một muỗng canh mật ong, khuấy đều hỗn hợp và uống. Lúc này tác dụng của tinh dầu trầm hương sẽ kích thích hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt. Đẩy lùi trạng đầy hơi, hội chứng kích thích ruột, táo bón, co thắt.

    Biện pháp làm lành vết thương, xóa vết thâm, trị sẹo

    Tinh dầu trầm hương có thể giúp làm mờ sẹo, chữa lành vết thương, giảm đi sự hình thành của sẹo thâm, tẩy mờ đi các vết thâm, đốm gây ra do các vết rạn da, mụn, eczema cũng sẽ được khắc phục, làm mờ đi một cách nhanh chóng hiệu quả.

    Điều trị cảm cúm, ngăn ngừa cảm lạnh tự nhiên

    Tinh dô trầm có khả năng điều trị và ngăn ngừa tình trạng cảm cúm, cảm lạnh thường gặp. Với khả năng diệt virus, diệt khuẩn mạnh mẽ, tác dụng của tinh dầu trầm sẽ giúp làm sạch đường hô hấp, làm long đờm trong cổ họng, phổi, đây cũng là phương pháp điều trị hiệu quả cho những người bị hen suyễn, dị ứng.

    [​IMG]

    Tác dụng của tinh dầu trầm hương giúp chữa viêm và giảm đau hiệu quả

    Nhỏ trực tiếp 1 – 2 giọt tinh dầu trầm lên khu vực bị đau, massage đều đặn nhẹ nhàng và kết hợp với việc khuếch tán tinh dầu trong không gian sinh hoạt để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Tác dụng của tinh dầu trầm hương giúp lưu thông khí huyết và giảm đi cảm giác đau nhức, hoặc đâu khớp, sưng tấy…

    Ngoài ra các bạn có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu trầm vào trong nước ấm, rồi dùng khăn sạch thấm ướt rồi đắp lên khu vực bị đau, giúp giảm đau nhức nhanh chóng hiệu quả.

    thác nước phong thủy để bàn
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này