[HCM] Sushi Dining AOI - Thanh đạm vị Nhật giữa lòng Sài Gòn

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi seor7, 29/6/17.

  1. seor7
    Offline

    seor7

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Xuất hiện ở Sài Thành từ năm 2011, cho đến lúc này Sushi Dining AOI đã trở thành một vị trí khá không xa lạ đối với những người yêu thích món Nhật. Những món ăn ở đây đều do đích thân những đầu bếp có chuyên môn người Nhật chế biến để phục vụ cho khách ăn các món ăn mang đậm kiểu cách Nhật Bản.
    Sushi

    Sushi là món ăn truyền thống lịch sử của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, đến nay món thức ăn này trở thành một món ăn nức tiếng đc yêu thích trên thế giới. Món sushi không chỉ ngon cơm mà còn rất thanh đạm, có lợi cho sức khỏe. Không tạm dừng ở các cách nấu truyền thống cuội nguồn, đến nay sushi đã có được đổi khác tân tiến hơn với nhiều hương vị khác nhau.
    Nhà hàng Sushi Dining AOI

    Hai món ăn chủ đạo tại nhà hàng Sushi Dining AOI là sushi & sashimi được chế biến bởi chính những đầu bếp người Nhật có hàng chục năm kinh nghiệm. Hy vọng đem các món ăn tươi ngon & an toàn nhất cho sức lực của khách ăn chính vì như vậy mà khâu tuyển chọn thực phẩm ở nhà hàng Sushi Dining AOI rất chi là gắt gao, các thành phần chế biến đều đc nhập trực tiếp từ Nhật hoặc những cảng chất lượng trong nước.
    Ngoài thực đơn Alacarte thì nhà hàng Sushi Dining AOI còn phục vụ buffet món Nhật lên tới hơn 60 món ăn đặc sắc như sushi cá hồi, sushi mực nướng tái, các loại sashimi, mì xào miếng thịt bò sốt kiểu Nhật, hàu sữa, lẩu Nhật,...
    Không gian nhà hàng Sushi Dining AOI khá rộng với khu trong nhà hoàn toàn có thể chứa đến 70 chỗ, khu vực ngoài trời chứa đến 60 chỗ và 2 phòng VIP để phục vụ khách ăn.

    [​IMG]
    Đặt bàn nhà hàng sushi dining aoi
    Trải Nghiệm nhà hàng Sushi Dining AOI

    Vị trí nhà hàng rất dễ tìm, ngay ngã 4 Bà Huyện Thanh Quan và Nguyễn Đình Chiểu. Vì là đường một chiều nên hơi khó đi nhưng nhà hàng khá lớn and bắt mắt nên cũng không hề khó tìm. Gửi xe ở tòa nhà sát bên quán. Phía bên trong quán cũng rộng thoải mái & mát mẻ.
    “Thiết kế nhà hàng rất đẹp. Tinh tế và sắc sảo, sang chảnh ở phía bên trong & lãng mạn, thanh thanh ở bên ngoài. Thích hợp cho mọi thực trạng. Bữa ăn cả nhà hay các cặp đôi bạn trẻ đến đây ăn tối cũng rất phù hợp. Ở TP. HCM có nhiều nơi phục vụ ẩm thực Nhật đặc biệt là các loại sushi. Nhưng nhà hàng Sushi Dining AOI đặc trưng riêng để tâm đến cách trình bày & chế tạo các món ăn sao để cho thật tinh tế và sắc sảo. Các loại gia vị đc nêm nếm rất vừa vị mà vẫn tạo được cái thanh đặc trưng cho ăn uống Nhật. Menu lại rất đa dạng chủng loại cho khách ăn có nhiều sự lựa chọn. Nhất là những loại nước uống. Có 1 số loại chỉ thấy ở AOI và uống vào sẽ cảm nhận được vị tinh khiết, thanh tao & lại rất bổ dưỡng mang nét đặc trưng riêng chỉ có ở AOI.
    Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình. Cả nhà mình khi tới đây tiêu tốn nhiều trong khoảng thời gian chọn lựa chỗ ngồi cho thích hợp tuy nhiên chuyên viên vẫn thật thoải mái, thân mật và dọn bàn cực nhanh nhẹn để gia đình mình hoàn toàn có thể nhanh chóng thưởng thức bữa tối.” - Foody.vn
    Còn bạn? Bạn đã trải nhiệm bữa ăn của bản thân mình tại nhà hàng Sushi Dining AOI chưa? Hãy còn lại để mỗi cá nhân cùng biết nhé!
    Xem thêm nhà hàng:
    He thong nha hang Hoang Yen
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này