Sun Group lần đầu công bố kiệt tác Sun Village Quang Hanh

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 15/1/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Trưng bày kề bên Yoko Onsen Quang Hanh, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng phong cách nhật bản Sun Onsen Village Limited Edition chính thức đưa đến Tháng một năm 2021. Đấy là lần thứ nhất SunGroup ra mắt ra Thị phần dòng BĐS phiên bản giới hạn với chỉ duy nhất 180 căn có dòng khoáng nóng Quang Hanh quý và hiếm đem vào từng biệt thự.

    Nấc thang thăng hoa giá trị sống
    thường xuyên đứng vị trí số 1 Xu thế nghỉ dưỡng và quan tâm sức đề kháng bằng dòng khoáng nóng tại việt nam, bắt đầu năm 2021, Sun Property Group – thành viên của TĐ Sun Group chào làng chào làng Tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp với tên gọi “Sun Onsen Village Limited Edition” tại Quang Hanh, Cẩm Phả, thành phố quảng ninh. Đặc biệt quan trọng, tổ hợp đó sẽ tọa lạc tại trung tâm thị trấn du lịch khoáng nóng đẳng cấp và sang trọng nhật bản do SUNGROUP góp vốn đầu tư.
    Trên tổng quy mô 9,1ha, Sun Onsen Village Limited Edition gồm có độc tôn 180 căn biệt thự khoáng nóng, đầu tư và quy hoạch thành 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas. Điều tạo sự giá trị cho dòng biệt thự phiên bản giới hạn này là: 100% những căn biệt thự đều được dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng danh giá từ thiên nhiên Quang Hanh vào tận nơi.
    Tính tới nay, đây là mạch khoáng tắm độc tôn được cấp phát khai khác tại Quang Hanh. Với hàm lượng cao chất khoáng và những nguyên tố vi lượng hữu dụng cho sức đề kháng, mạch khoáng quý và hiếm này được các chuyên gia VN và Japan đều nhận định rất cao về chất lượng. Cụ thể, khoáng Quang Hanh là nguồn khoáng mặn với tương đối nhiều ion Na+; Cl-; axit metasilic, axit boric và đặc biệt quan trọng hàm lượng Brom rất cao; được chứng minh là đem đến chức năng tốt cho sức khỏe và điều trị bệnh.
    [​IMG]
    Phối cảnh kiệt tác Sun Onsen Village Limited Edition.
    Sun Onsen Village - Limited Edition đầu tư và quy hoạch 3 loại hình sản phẩm: biệt thự tứ lập, tuy vậy lập, đơn lập. Để tối ưu hóa lợi ích chăm sóc sức đề kháng và lòng tin từ liệu pháp tắm khoáng nóng, người Nhật luôn thực hiện đúng quy trình tắm onsen với các bước: tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng và bế mạc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh.
    Với có nhu cầu đem đến giá trị Trải Nghiệm sang trọng nhất cho người sở hữu tương lai, Sun Group xây dựng không hề thiếu các hệ thống bể/ phòng cho cả các biệt thự ở chỗ này. Riêng những căn biệt thự đơn lập sẽ sở hữu được thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng nghỉ master, nâng hạng quý phái cho chủ sở hữu.
    Thấm đẫm lòng tin Japan trong từng Trải Nghiệm, tổ hợp được thiết kế với bản vẽ xây dựng chuẩn Nhật, thể hiện từ kiến trúc biệt thự, nội ngoại thất đến phong cảnh sân vườn. Hài hòa ngôn từ bản vẽ xây dựng sắc sảo mà tối giản đặc trưng của quốc gia Mặt trời mọc với vạn vật thiên nhiên nguyên sơ với núi rừng ven vịnh biển của Quang Hanh, theo từng bước đi Dùng thử của người sở hữu mai sau là những khu vườn thiền tịnh, hồ cá Koi, cây bonsai, cầu gỗ, đường dạo xếp đá …đầy thư giãn và giải trí. Xen giữa những căn biệt thự là rất đầy đủ quán ăn, Clubhouse, Nhà văn hóa, lối dạo bộ … đẳng cấp và sang trọng Nhật.
    Sun Onsen Village Limited Edition với cái giá trị độc bản và đẳng cấp và sang trọng đang được định hình là mảnh ghép quan trọng hình thành nên “thị trấn nghỉ dưỡng quí phái Nhật Bản” mà Sun Group tận tâm xây đắp tại mảnh đất nền Cẩm Phả.
    sau đây, cùng theo với Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào quản lí và vận hành và Sun Onsen Village Limited Edition mới ra mắt, hệ sinh thái SunGroup sẽ được tiếp nối với Tổ hợp công viên vui chơi chủ đề khoáng nóng; Bệnh viện chăm lo sức đề kháng phục sinh tính năng cao cấp Nhật Bản; Khu resort 5 sao; những câu lạc bộ cho những người cao tuổi và tổ hợp nhà phố Thương Mại, biệt thự phong cách Japan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này