[Toàn Quốc] Sofa da mang lại thiết kế đương đại cho phòng khách

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi deptraitaiai, 27/10/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Sản xuất các loại bàn Sofa da chất lượng với rộng rãi kiểu dáng hiện đại từ các nước Italia, ghế sofa phong cách Châu Âu. tổ chức doanh nghiệp chúng tôi nhận đóng các chiếc bộ sofa da với chất lượng cao cấp với nhiều kiểu dáng hiện đại cao cấp. gần như, thị trường sofa nỉ thật tại Việt Nam đều được sản xuất trong nước nên nếu Bạn muốn làm một sofa da thật xin vui lòng can hệ để đặt hàng với xưởng doanh nghiệp chúng tôi để có giá thành rẻ nhất nhé.

    ưu thế:

    Độ bền và tuổi thọ của sofa văng thật siêu cao.
    Đẹp hơn so với các mẫu Sofa da thật fake da
    sẽ có thể đánh bóng lại sau một vài năm sử dụng
    Không lo lắng đến vấn đề bị trầy xước mặt không tính sau vài năm sử dụng….
    [​IMG]

    Nhược điểm:

    Với thời tiết nóng ẩm của nước ta thì vào ngày thời tiết nồm sẽ có chút mùi của Sofa da thật, nếu nhà bạn dùng điều hòa hoặc lò sưởi thì sẽ không bị ảnh hưởng gì
    giá thành cao hơn hầu hết so với các bộ ghế sofa bình thường
    phương pháp tính giá sofa da

    bí quyết tính bộ bàn Sofa da thật giống như cách tính các bộ bàn ghế sofa căn phòng thường nhật. Đơn vị công ty Soloha sẽ tính theo mét dài. Một bộ sofa da thật bọc toàn bộ mặt không tính tiếp xúc khi ngồi có giá A vnđ/ 1 mét dài. Phần bọc đằng sau bộ sofa có thể bọc bằng giả da hiện đại. ghế sofa da thật 100% có giá B vnđ/1 mét dài. nếu các bạn ở tại xa mà ko phải tại Hà Nội, các bạn sẽ gửi hình ảnh hoặc mẫu thiết kế ghế sofa cho công ty chúng tôi để nhận được báo giá hợp lý nhất. công ty chúng tôi sẽ chuyên chở đến tận nơi cho từng người mua. nếu các bạn có điều kiện thì có thể qua xưởng cửa hàng chúng tôi để kiểm tra quá trình khiến để đảm bảo độ tin cậy cho khách hàng.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này