[Toàn Quốc] Sinh viên nhận dạy gia sư tiếng Anh luyện thi ielts

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 9/8/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà - IELTS là kỳ thi quốc tế đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của người học với các mục đích quốc tế khác nhau. Và ngày nay kỳ thi này được đánh giá cao ở nhiều nước và ở Việt Nam hiện nay, kỳ thi IELTS ngày càng trở lên thông dụng và được sử dụng trong các việc quan trọng. Nhu cầu tìm được một gia sư giỏi để luyện thi IELTS tại nhà ngày càng trở lên quan trọng. Gia sư luyện thi IELTS tại nhà của trung tâm chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    ĐỐI TƯỢNG GIẢNG DẠY
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà cho mọi đối tượng học viên có nhu cầu nâng cao, cải thiện trình độ tiếng anh của mình để phục vụ cho kỳ thi IELTS, bao gồm các đối tượng:
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà cho các học viên là các học sinh, sinh viên, người đi làm có lỗ hổng về kiến thức và mong muốn đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS, bước đầu tạo hứng thú cho học viên với các kỹ năng trong Tiếng Anh đòi hỏi trong kỳ thi IELTS.
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà cho các học viên chưa nắm vững kiến thức nền tảng cơ bản, chưa biết cách từ ngữ và đặt câu, trau dồi vốn từ vựng còn nghèo nàn, mẫu câu còn chưa phong phú, các em phát âm chưa thực sự chuẩn xác và khả năng nghe còn kém, sau khi theo học các gia sư của trung tâm các học viên sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt.
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà cho các học viên đã có vững kiến thức cơ bản, làm nền tảng trong kỳ thi IELTS, chúng tôi sẽ giúp các em có được những thành tích cao nhất trong kỳ thi này.
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà nhận Gia sư tiếng anh luyện thi IELTS tại nhà cho tất cả các đối tượng học viên từ học sinh, sinh viên đến người đi làm có nhu cầu luyện thi IELTS để phục vụ cho các mục đích khác nhau của mình, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất tới tất cả đối tượng học viên có nhu cầu.
    ĐỘI NGŨ GIA SƯ UY TÍN - CHÂT LƯỢNG
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà là đội ngũ gia sư chuyên môn giỏi được trung tâm chúng tôi tuyển chọn khắt khe và kỹ lưỡng với mong muốn đem lại cho người học chất lượng học tốt nhất, bao gồm:
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà là các giáo viên giỏi đang công tác tại các trường chuyên ngoại ngữ hàng đầu Hà Nội: Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao...
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà các thầy cô nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm Anh ngữ lớn tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS và có số học viên đạt điểm thi IELTS từ 7 trở lên là rất lớn.
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà nhiều năm luyện thi IELTS và có uy tín lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội và được các học viên tin tưởng rất cao về trình độ cũng như khả năng sư phạm.
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà là các học viên cao học có kinh nghiệm nhiều năm gia sư tại nhà cho các em học sinh, các sinh viên, người đi làm, đội ngũ gia sư sinh viên chúng tôi đã từng đạt các điểm IELTS từ 8,0 trở lên, và có lối giảng dạy trẻ trung độc đáo đem lại hiệu quả học tập cao.
    CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY ĐẢM BẢO
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà trước tiên giúp các học viên nắm bắt được những vốn từ vựng quan trọng và nội dung ngữ pháp cơ bản nhất, hướng dẫn cách phát âm chuẩn xác nhất, sau đó tiến hành thực hành các kỹ năng nghe, nói, đọc viết thông qua các bài học trên lớp và các hoạt động giao tiếp.
    Gia sư luyện thi IELTS và Gia sư tiếng anh lớp 9 tại nhà với đội ngũ gia sư xuất sắc, được trung tâm chúng tôi chọc lọc hết sức kỹ lưỡng sẽ giúp các học viên nắm được những kỹ năng cơ bản trong kỳ thi IELTS đó là khả năng nghe nói đọc viết một cách thành thạo nhất.
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà đảm bảo sau 2 tháng học viên sẽ đạt thấp nhất từ 6,5 điểm ILETS trở lên, phù hợp với từng năng lực người học.
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà với môi trường học tập năng động đem lại chất lượng học tập cao, cùng với các phương pháp dạy học tiên tiến nhất tiếp thu từ các mô hình học tập của nước ngoài, giúp người học tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất, nắm bắt được cố lõi nhất của mọi vấn đề.
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà lấy chất lượng giảng dạy làm mục tiêu phấn đấu của trung tâm, cam kết mang lại kết quả cao nhất cho người học và giúp các học viên tự tin với chính năng lực của mình để tham dự vào kỳ thi IELTS.
    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà chúng tôi luôn biết cách điều chỉnh, sắp xếp kế hoạch và thời gia học tập tốt nhất, phù hợp nhất với các học viên để đảm bảo sự phù hợp giữa người học và người dạy, nhằm đem đến chất lượng học tập cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này