[Toàn Quốc] Sắp xếp các vật dụng trong tủ quần áo

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi Light.npp, 18/2/21.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    1. Gấp các mục của bạn để chúng có hình dạng và kích thước đồng nhất. Kiểm tra không gian bạn có để cất từng loại quần áo trước khi bắt đầu gấp. Sau đó, gấp từng món đồ sao cho đủ nhỏ để vừa với không gian được phân bổ của bạn. Cố gắng gấp từng món thành hình vuông có kích thước giống nhau để chúng dễ xếp chồng hơn. Sử dụng mục đầu tiên bạn gấp làm hướng dẫn cho phần còn lại.
    [​IMG]
    >> Có thể bạn quan tâm
    Hãy nhớ rằng các ngăn xếp của bạn có thể nghiêng hoặc đổ nếu một số mặt hàng được gấp nhỏ hơn những mặt hàng khác.
    2. Xếp quần áo của bạn theo danh mục và kiểu dáng. Tạo các ngăn xếp khác nhau cho từng loại quần áo. Ngoài ra, hãy cân nhắc tách các mục bạn có theo từng kiểu dáng để dễ dàng lấy những thứ bạn cần hơn. Giới hạn các ngăn xếp cao 10 in (25 cm), vì các ngăn xếp cao hơn có thể bị đổ.
    Ví dụ: bạn có thể có một chồng áo phông, một chồng áo sơ mi, một chồng quần công sở, một chồng quần jean và một chồng váy.
    Nếu bạn quyết định tách quần áo của mình theo kiểu dáng, bạn có thể chia quần thành quần ống suông, quần ống rộng và quần ống rộng.
    3. Hãy cất quần áo vào ngăn kéo hoặc thùng chứ không phải xếp chồng lên nhau. Khi bạn xếp quần áo của mình, thật khó để xem bạn có những gì. Thay vào đó, hãy cất từng món quần áo theo chiều dọc như trong tủ tài liệu. Điều này cho phép bạn xem mọi mặt hàng quần áo chỉ bằng cách quét phần trên cùng của ngăn kéo hoặc hộp đựng đồ.
    Ví dụ, giả sử bạn đang sử dụng thùng vải để sắp xếp áo sơ mi của mình. Gấp những chiếc áo phông của bạn thành một kích thước đồng nhất. Sau đó, lật chúng sao cho mép gấp hướng lên trên trước khi xếp những chiếc áo sơ mi vào hộp đựng.
    4. Đặt những món đồ bạn thường mặc nhất trong tầm với. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thứ mình cần hơn nếu quần áo và phụ kiện yêu thích của bạn ở ngay phía trước. Nói chung, chính giữa tủ quần áo của bạn là nơi dễ tiếp cận nhất, vì vậy đó là nơi tốt nhất để cất giữ những thứ bạn mặc hàng ngày.
    Ví dụ, bạn có thể sắp xếp quần áo làm việc ngang tầm mắt.
    5. Đặt giày trên giá giày hoặc xếp chúng trên sàn. Bạn có nhiều khả năng mặc những món đồ mà bạn có thể nhìn thấy, vì vậy đừng để giày trong hộp của chúng. Thay vào đó, hãy xếp chúng gọn gàng trên giá để giày để tiết kiệm diện tích đồng thời giữ cho giày của bạn ở phía trước và chính giữa. Nếu không có giá để giày, bạn chỉ cần xếp giày thành hàng.
    Nếu bạn thích để giày trong hộp, hãy đặt chúng vào hộp bảo quản giày bằng nhựa trong. Đặt ảnh chiếc giày ở phần cuối của hộp hướng ra ngoài để bạn biết chiếc giày nào trong mỗi hộp.
    6. Cất các phụ kiện của bạn trong các hộp đựng nhỏ nếu bạn không thể sử dụng móc. Các phụ kiện như đồ trang sức, khăn quàng cổ, cà vạt, thắt lưng và ví có thể khó sắp xếp. Cách dễ nhất để sắp xếp chúng là đặt chúng vào một chiếc hộp hoặc ngăn kéo nhỏ. Sắp xếp các phụ kiện của bạn để dễ dàng nhìn thấy những gì bạn có khi bạn mở hộp đựng.
    Nếu bạn không có một hộp đựng nhỏ và không muốn mua một cái, hộp đựng giày cũ cũng hoạt động tốt.
    Nếu bạn đang sử dụng các dải phân cách, bạn sẽ dễ dàng tách các mục ra hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này