Sản phẩm tai nghe Note 4 chính hãng Samsung

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 28/12/16.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Tai nghe là một trong các phụ kiện không thể thiếu để người trải nghiệm có thể thưởng thức trọn vẹn các bản nhạc hay cộng dòng Mobile của bản thân mình . trường hợp quý khách hàng đang sở hữu một loại Note 4 and đang tìm kiếm một loại tai nghe chính hãng thì hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây.
    [​IMG]
    những thông tin về chiếc tai nghe Note 4:

    – Dây headphone đc Samsung chuyển hẳn qua dạng dây dẹt chống rối giúp quý khách hàng tha hồ để tai nghe vào túi quần mà ko lo buộc phải gỡ khi có ra tiêu dùng .


    – headphone Note 4 chính hãng sở hữu âm bass siêu tốt , cho chất lượng âm thanh thực, rất ấm giúp Bạn tận hưởng cảm giác thoả thích khi nghe nhạc và khi đàm thoại.


    – Trên dây tai nghe đc bề ngoài những buton tăng giảm âm lượng, buton nhận cuộc hotline hoặc kết thúc cuộc Điện thoại tư vấn quý khách mang thể tạm dừng hoặc play nhạc ngay trên buton này luôn. Trên dây headphone còn được tích hợp Mic giúp quý khách hàng đàm thoại rất tiện cho quý khách hàng khi đi đường.

    – headphone Samsung Galaxy Note 4 hàng hiệu do Samsung sản xuất , có mẫu thiết kế rất tinh xảo & độc đáo , có cá tính mới, chống rối, giúp Quý khách hàng thoải mái để tai nghe vào túi quần, biu áo mà không phải lo gỡ khi mang ra sử dụng .


    – sở hữu thiết kế dạng in-ear giúp Quý Khách thưởng thức các bản nhạc hay có chất lượng âm thanh vô cùng thấp Ở vòm 5.1, đc bo tròn Tại đầu headphone and vành cao su thiên nhiên mềm nhỏ hơn , chắc chắn hơn, tạo cảm hứng tha hồ khi nghe mà chẳng hề lo bị đau do tai nghe quá cỡ tai.




    Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm:
    – tai nghe Galaxy Note 4 hàng hiệu với mặt Tại cửa hàng tôi là vật dụng chính hãng Samsung, đc chế tạo tận nơi vật dụng Samsung nước ta .
    – thứ chính hãng với những dấu hiệu căn bản như âm thanh chuẩn, giắc cắm Color vàng đồng hoặc Trắng bạc, trên headphone với cái chữ Samsung rõ nét .
    – máy được bh 06 tháng 1 đổi 1 do hư nhà thêm vào .
    địa chỉ sắm tai nghe Samsung Galaxy Note 4 đảm bảo
    – tai nghe Samsung Galaxy Note 4 chính hãng thường được đi kèm lúc quý khách mua Smartphone nhưng trong nếu headphone của chính bản thân mình bị đứt hay hỏng thì Bạn cũng đừng băn khoăn lo lắng vì Tại địa chỉ phụ kiện sản phẩm điện thoại của chúng tôi đang có bán rời mà chất lượng cao hàng hiệu . tôi cam kết ràng buộc chỉ bán hàng chính hãng , với bh và giá trị cả siêu tốt .
    – Mời quý khách ghé qua liên hệ Tại số 49 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa , Thành Phố Hà Nội để mua những sản phẩm tương tự như tai nghe Note 5. xung quanh ra, trường hợp chưa chắc chắn cách hiển nhiên hàng chính hãng sở hữu hàng kém chất lượng hãy gọi ngay vào call 01299.95.95.95 để đc tôi tư vấn tư vấn hoặc tới trực tiếp liên hệ nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này