Sản phẩm ốp lưng Galaxy S6 Plus hiệu Baseus

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 4/1/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu ốp lưng Samsung S6 Edge hiệu Baseus tại shop phụ kiện Samsung:


    – Chúng tôi xin cam đoan mang những Quý Khách rằng 100% máy mà chúng tôi cấp dưỡng cho những quý khách hàng là sản phẩm công nghệ chính hãng Basues. Basues là một nhãn hiệu của người chế tạo nổi danh hàng đầu cuộc sống trong nghành sản xuất linh phụ kiện điện thoại điện thoại , sản phẩm công nghệ tính bảng. những lắp thêm đc hãng sản xuất cho xây dựng thương hiệu đc giới chuyên gia cũng giống như người mua đánh ra rất cao cả về mặt mẫu mã lẫn chất lượng.


    – Ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Baseus xịn đc mẫu mã mỏng chỉ 0.9mm và được bo tròn kín hết phần bên lắp thêm bảo vệ dĩ nhiên chống trầy xước and chống va đạp không đáng có xảy ra.


    – dòng ốp lưng Samsung Galaxy S6 Edge hiệu Baseus được dùng gia công bằng chất liệu nhựa Polycacbonat buộc phải vật dụng cực kỳ bền, sở hữu năng lực bảo vệ dễ dàng yêu Quý Khách an toàn và tin cậy .


    – bên cạnh Phần Viền của ốp lưng Baseus được mạ lớp Crôm sở hữu những Màu sắc không giống nhau tạo thêm đặc điểm nội bật cho đồ vật Bạn .


    – mang loại ốp lưng hiệu Baseus cho Galaxy S6 Edge vừa bảo vệ máy khỏi va đập trầy xước, vừa phát triển thêm vẻ đẹp sang trọng cho người trải nghiệm .


    – có mẫu mã mặt lưng nhô tốt hơn phần camera của Mobile giúp bảo vệ phần Camera của Galaxy S6 Edge .
    [​IMG]

    công dụng của đồ vật :



    – Trước hết bắt buộc cam đoan rằng sản phẩm của bên tôi được chế tạo and mẫu thiết kế mang khả năng chống lại gần như va chạm mạnh cũng tương tự những ảnh hưởng ko có nhu cầu giúp các Quý Khách mang thể sử dụng một biện pháp an tâm loại điện thoại của bản thân .


    – Color trong suốt cũng giúp máy hỗ trợ cho người dùng trong quá trình biểu lộ phong cách and thời trang của chính mình . Màu sắc của dòng Smartphone cùng từng yếu tố và đường nét thông minh đều đc tăng .


    – quanh đó những tính năng trên, trang bị ốp lưng trong suốt Galaxy S6 Edge hiệu Baseus còn mang khả năng chống nước và chống bám vân tay hiểu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này