[Toàn Quốc] Sản phẩm máy bẻ đai sắt đứng luôn tiết kiệm chi phí cho các nhà đầu tư

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi trinhhung336, 13/12/17.

  1. trinhhung336
    Offline

    trinhhung336

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Cấu tạo và khả năng hoạt động của máy bẻ đai sắt

    Máy bẻ đai sắt giá rẻ tự động có cấu tạo đơn giản, gọn ghẽ, cộng nghệ hoạt động hoàn toàn nên người dùng sẽ dễ dàng dùng dòng sản phẩm này và tuyệt đối bảo đảm an toàn. Máy hoạt động với năng suất cao, có tốc độ uốn 5 - 7m/phút và có khả năng tạo góc uốn đai vuông, chữ nhật, tam giác, chữ L, chữ U hoặc duỗi thẳng.

    Ưu điểm của máy bẻ đai sắt

    Đối với máy bẻ đai sắt tự động, đối với ngành xây dựng là một trong những ngành đòi hỏi phải có nhiều kỹ thuật, độ xác thực cao trong từng sản phẩm nguyên liệu, đặc biệt là khi cắt bỏ hoặc uốn các loại ứng dụng cứng như sắt, thép thì rất cần phải có các phương tiện máy móc xây dựng có công nghệ cao.

    Đối với thiết bị máy nắn sắt xây dựng vừa xuất hiện trên thị trường và nhanh chóng được mọi người đặc biệt là các nhà thầu, nhà đầu tư đón nhận, với rất nhiều các loại thiết bị như: máy uốn sắt, máy cắt sắt xây dựng, đặc biệt là máy bẻ đai sắt không chỉ là dòng sản phẩm tiện lợi mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội.

    hiện, các nhà đầu tư đã nắm bắt được những yêu cầu, chuẩn trong quá trình xây dựng, thì đối với loại sản phẩm máy bẻ đai sắt xây dựng đã nhanh chóng được ra đời và đã không làm cho mọi người cảm thấy thất vọng về dòng sản phẩm này.

    Chúng ta hãy tìm hiểu sơ bộ qua về các ưu điểm nổi bật nhất của máy bẻ đai sắt như: máy hoàn toàn tự động, công suất máy hoạt động có thể thay thế được từ 10-12 nhân công mỗi ngày. Trong khi hoạt động máy dễ dàng tạo ra các đai sắt, thép có kích tấc rất hạp và chính xác, máy bẻ đai sắt có thể bẻ, uốn và nắn với rất nhiều mẫu mã và hình dạng khác nhau, nói chung là phù hợp với các cấu trúc của lõi bê tông cốt thép bên trong cần thi công.

    [​IMG]


    Với dòng máy này, mọi người cũng sẽ dễ dàng cứt bỏ, uốn nắn sao cho có kích cỡ hiệp với mục đích dùng. Máy hoạt động nhanh chóng, linh hoạt, biến đổi sản phẩm nhanh chóng, hiệu quả, có độ xác thực cao. Lựa chọn sản phẩm này, không chỉ kiệm ước thời gian, tùng tiệm năng lượng mà còn cho năng xuất cao, các sản phẩm tạo ra có khả năng đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong ngành xây dựng.

    Dòng máy uốn đai có khả năng hoạt động liên tục trong thời kì dài bởi hệ thống thùng nhớt RS68 có thể tích lên đến 70L. Cùng với đó là mô tơ 2HP có độ bền cao, hệ thống van bơm có khả năng cung cấp nguyên liệu cho quá trình hoạt động của máy. Hệ thống mô tơ được thiết kế gồm bởi 3 van hai dầu và 1 van một đầu giúp cho quá trình vận hành của máy diễn ra đều đặn.

    Máy bẻ đai sắt sản phẩm lý tưởng cho ngành xây dựng

    Ngoài ra, còn có hệ thống ben bẻ góc có tác dụng bẻ góc theo mục đích dùng và các hệ thống khác kết liên với nhau hoạt động vô cùng linh hoạt, hiệu quả. Không phải bất kì dòng sản phẩm nào cũng có tác dụng bẻ sắt hiệu quả như máy bẻ đai sắt. Sản phẩm này không chỉ mang lại nhiều ích lợi cho người sử dụng mà giá cả cũng rất có lí, người dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm này tại các cửa hàng trên thị trường bây chừ.

    Máy bẻ đai sắt TPHCM là sản phẩm khôn xiết lí tưởng cho ngành xây dựng, nó giúp cho các sản phẩm tạo ra có độ chính xác cao hơn, đa dạng mẫu mã và dễ dàng biến tấu để ăn nhập với mục đích dùng. Chính nên chi, các đơn vị thi công xây dựng hãy nhanh tay sở hữu cho mình sản phẩm sáng ý này để đem đến những công trình xây dựng chất lượng cao nhất, hoàn hảo nhất.

    Tham khảo thêm về bán máy bẻ tai dê

    Công ty cơ khí Chí Hướng

    Địa chỉ: 169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
    Điện thoại: 0947 000 155 và 0961 413 068
    Email: [email protected]
    Website: cokhitudongchiho.com
    Xưởng sản xuất: 44 Trần Thị Hè, KP.4, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này