[HCM] Samsung S8 Đài Loan sẽ có màu tím?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi phamthaovnn, 23/9/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Các tín đồ công nghệ đang đứng ngồi không yên trước những thông tin rò rỉ về hai hãng điện thoại lớn là Apple và Samsung sẽ có những thay đổi về màu sắc phiên bản tiếp theo. Đó là iPhone 7s sẽ có thêm màu đỏ và Samsung S8 sẽ có thêm màu tím. Liệu đây có phải là sự thật?

    Nếu Samsung S8 có màu tím thì dĩ nhiên sản phẩm copy là SamSung Galaxy S8 Plus đài loan cao cấp cũng sẽ có màu tím. Vì hàng copy của Đài Loan là sự mô phỏng giống đến 99,99% hàng chính hãng, mà màu sắc lại là điều dễ dàng copy nhất.

    [​IMG]

    Mặc dù chỉ còn một thời gian rất ngắn nữa thôi (29/3) Samsung sẽ ra mắt người dùng về chiếc Samsung Galaxy S8 đài loan này, nhưng dường như chẳng còn gì là bí mật nữa khi mà mọi thứ về S8 người dùng đã nắm giữ trong lòng bàn tay. Điều người dùng mong đợi bây giờ đó là chờ đợi đến ngày 29/3 để xác nhận lại những thông tin họ nhận được là chính xác hay không mà thôi. Và trong đó có thông tin liệu S8 có phải sẽ có thêm màu tím.

    Nếu có thêm màu tím thì S8 sẽ có mấy màu? 5 màu hay 3 màu? Một số thông tin cho rằng S8 sẽ có 5 màu là đen, bạc, trắng, xanh và tím. Nhưng cũng có nhiều nguồn tin cho biết Samsung sẽ loại bỏ màu trắng “tinh khiết” cùng xanh san hô để đón nhận màu tím mộng mơ, tím thủy chung. Nếu quả là như vậy thì các fan màu trắng, màu xanh hẳn là sẽ tiếc nuối lắm, nhưng đổi lại người dùng lại được đón nhận thêm làn gió mới từ màu tím đầy ấn tượng này.

    [​IMG]

    Theo nguồn tin của một tài khoản mạng xã hội Twitter cung cấp, anh Roland Quandt cho biết giá thành của Samsung S8 sẽ cao hơn so với S7. Trước thông tin này nhiều người cho rằng giá mà Samsung đưa ra có lẽ là để “bù lỗ” cho vụ Galaxy Note 7 đã khiến Samsung thua lỗ rất nhiều tiền.

    Nếu SamSung Galaxy S8 Plus đài loan tăng giá là thật thì người dùng nên chuẩn bị sẵn sàng thật nhiều tiền để có thể đón nhận nó ngay khi vừa ra đời. Hoặc không, vẫn có cách để bạn sở hữu S8 với một mức giá siêu rẻ đó là Samsung S8 Đài Loan. Samsung S8 Đài Loan là sản phẩm copy của S8 chính hãng, đảm bảo thiết kế, tính năng giống đến 99,99% nhưng lại đựơc bán với mức giá rẻ hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này