[Toàn Quốc] Quy trình bảo trì máy bơm chìm giếng khoan một cách khoa học

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 20/3/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Việc kiểm tra, bảo trì bơm nước chìm giếng khoan định kì có thể làm tốt giúp làm tăng tuổi thọ lâu dài cho máy bơm nước, hơn nữa nếu kiểm tra thường xuyên như vậy bảo đảm an toàn cho bạn và hộ gia đình bạn vì có thể phát hiện những hỏng hóc, bất thường kịp thời để sửa chữa.
    [​IMG]
    Cho dù là cái máy bơm nước nhập từ nước ngoài từ các nước lớn hay hàng Việt Nam, máy bơm nước cho công nghiệp hoặc là máy bơm trong dân dụng thì đều là máy móc và chúng đều có cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động thì hầu hết cũng có quy trình bảo trì gần giống nhau. Sau đây, Tân Huỳnh Châu có thể giới thiệu cho những bạn vài quy trình cần thiết để bảo hành máy bơm nước giếng khoan hợp lý để bạn xem & ứng dụng tại nhà:1. các bước của quy trình bảo trì định kì cho bơm nước chìm giếng khoan:Đầu tiên trong những bước kiểm tra là bạn cần xem lại tình trạng của bạc đạn, ống xả khí của bơm nước, khớp nối,...Sau đó xem xét tới áp suất so với định mức của máy bơm để chắc chắn rằng bộ lọc của máy vẫn làm việc tốt và không bị nghẽn do những vật lạ.Thay đổi các chức năng của bơm dự phòng.Ngoài ra nếu dây đai của bơm có vấn đề thì thay dây đai khác.Theo dõi dòng điện chạy qua máy bơm nước và so sánh với lúc dòng điện cấp cho máy vận hành bình thường.Công việc kế tiếp là vệ sinh các cánh bơm nước để mạy chạy êm ái.2. Cách bảo trì ngăn ngừa bơm giếng khoan.Ngoài các bước của quy trình bảo trì máy bơm nước để kịp thời kiểm soát tình trạng máy bơm nước thì bạn cũng nên tiến hành thêm cách bảo hành ngăn ngừa cho máy nhé. Vậy bảo trì ngăn ngừa là như thế nào? Đó chính là những nhu cầu được điều chỉnh thường xuyên theo từng chu kỳ như việc bôi trơn động cơ máy, và bỏ đi những chất cặn dơ bẩn có trong máy, kiểm tra nếu cần thì thay thế những khớp nối bị hỏng.3. bảo trì dự đoánCòn quá trình bảo hành dự đoán như tên của nó là việc giúp giảm tối thiểu những rủi ro khi mà thiết bị tự nhiên ngắt đột ngột lúc đang hoạt động bình thường. Công việc bảo dưỡng dự đoán gồm:- Phân tích các dao động:Dựa theo các biên độ dao động cũng như tần suất làm việc của máy mà bạn có thể làm tốt phát hiện máy có không cân bằng cơ khi hay không từ đó theo dõi, khắc phục nếu cần.- Phân tích dầu nhớt để bôi trơn cho máy bơm:các phân tích này nên áp dụng vào các máy bơm nước mà cần phải có lượng dầu nhớt lớn để bôi trơn. Nhờ như thế mà bạn sẽ nắm được tình hình hiện tại cụng như kiểm soát được những vấn đề đối với máy bơm nước như là những biến đổi của máy khi động cơ phải làm bằng nhiệt nồng độ bất ổn hay máy vận hành quá tải,..
    Nói chung thì cong việc bảo hành bơm nước rất cần thiết nếu bạn muốn có sự an toàn cũng như giữ cho máy luôn đạt hiệu suất tốt nhất.

    THC Viet Nam Group nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site máy bơm hỏa tiễn Galaxy 3 hp : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này