[Toàn Quốc] Quản trị các nhân tố thời thiết trong tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi senvang24, 28/11/16.

  1. senvang24
    Offline

    senvang24

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Để to chuc su kien chiến thắng, mang lại hiệu quả không nhỏ nhất, truyền thông hiệu quả nhất thì người làm sự kiện không những nên lên kế hoạch sự kiện chi tiết về các hạng mục, thời gian, chi phí... mà còn bắt buộc quản trị tốt các yếu tốt không may khi to chuc su kien, đặc biệt là yếu tố thời tiết.
    Thời tiết luôn là vấn đề được thân mật hàng đầu, càng tất yếu hơn khi event được tổ chức ngoài trời. Thời tiết gồm nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới event của ta như gió, mưa, nắng và nhiệt độ ngoài trời... Sẽ có nhiều hạng phải hủy bỏ hoặc buộc phải được "quan tâm" đặc biệt nếu 1 trong các điều kiện thời tiết không thuận lợi.
    [​IMG]

    Ảnh hưởng của nhân tố thời tiết đối với tổ chức event

    Thời tiết và khí hậu là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tổ chức event cũng như tác động trực tiếp tới việc event thành tựu hay thất bại, nhất là đối với các event được tổ chức ngoài trời. Chính bởi vì thế, việc đon đả tới thời tiết để có thể dự tính những khiến cho công việc cũng như cách xử lý là việc không thể thiếu.

    Tại Việt Nam, địa điểm cũng như chi phí sự kiện được quyết định bởi yếu tố thời tiết bởi vì mỗi mùa sẽ có một kiểu thời tiết đặc trưng riêng. Phía tổ chức event bắt buộc lường trước và đưa ra những phương án dự phòng để có thể xử lý những tình huống có thể xảy ra. Dù vậy, nhân tố thời tiết thất thường không phải lúc nào cũng có thể dự đoán đúng mực được.

    Ngoài ra, các công ty tổ chức sự kiện hay người làm sự kiện cũng cần có sự liên minh phân tích và liên kết giữa hai nhân tố rất tất yếu là yếu tố quy luật tự nhiên và nhân tố địa hình của từng khu vực riêng biệt để thực hiện việc phân tích nhân tố thời tiết để có thể đưa ra các dự định liên quan tới công tác tổ chức sự kiện cũng như giải quyết kịp thời các nhân tố liên quan tới thời tiết có thể phát sinh.

    Chủ động về yếu tố thời tiết sẽ đem đến sự kết cục trong tổ chức event

    Để tổ chức một sự kiện thực sự uy tín, trước khi kế hoạch cho lễ cũng như đưa ra các quyết định quan trọng sau cùng về thực hiện, hãy lưu ý chu đáo sự ảnh hưởng của thời tiết đối với chương trình to chuc su kien chuyen nghiep như làm sao, phải nắm rõ được lịch sử của thời tiết diễn ra như lượng mưa, nhiệt độ, độ ẩm… đặc biệt là những sự kiện được tổ chức ngoài trời thì những giải pháp dự phòng cũng như những địa điểm dự phòng vô cùng tất yếu.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này