[Toàn Quốc] Quá trình có một tờ rơi bắt mắt các bạn đã hiểu?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/1/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    in catalogue gia re tai tphcm Cao Huy Hoàng xin chia sẽ Tờ rơi là 1 thứ ắt hẳn không còn xa lạ gì trong cuộc sống của chúng ta. các công ty xem chúng là công cụ để quảng bá sản phẩm, quảng cáo thương hiệu của mình.

    Có bao giờ bạn nghĩ mảnh giấy không to mình hay được trao ở ngã tư đường, công viên, cổng trường học hay bất kì con phố nào rốt cuộc được đun ra như thế nào? Quy trình in tờ rơi mà chúng tôi bật mí dưới đây có thể làm tốt giúp bạn khám phá thêm được 1 điều thú vị!
    [​IMG]
    Tờ rơi là thứ bạn có thể làm tốt nhận được ở nhiều nơi

    1. Hình thành ý tưởng

    Thị trường in ấn hiện đang tiến bộ mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, những dịch vụ in tờ rơi TPHCM hay in tờ rơi giá rẻ đều đang phát triển mạnh theo định hướng lấy ý tưởng đun nền tảng. tuy thế, ý tưởng là khâu quan trọng nhất để quyết định tờ rơi sẽ được hình thành như thế nào & có thể đáp ứng được nhu cầu quảng bá của doanh nghiệp đến đâu. Hay nói cách khác, ý tưởng tờ rơi chính là thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến quý khách.

    Ý tưởng là khâu quan trọng nhất quyết định hình dáng thực tế khi ra đời của tờ rơi

    Thông điệp cần ngắn gọn, xúc tích & hấp dẫn. làm sao cho người tiêu xài cẩm tờ rơi trên tay, lướt trải qua là có thể làm tốt đọc tiếp, tham khảo chứ ko phải vứt nhanh vào sọt rác vì thấy nó vô bổ, nhàm chán.

    Ý tưởng được hình thành dựa theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp.

    hai. Định hướng nội dung & thiết kế bố cục

    Từ ý tưởng được hình thành, nhiệm vụ kế tiếp là định hướng được nội dung cụ thể và sắp xếp bố cục cho nội dung đó sao cho cân đối, phù hợp.

    Ý tưởng ở bước một là thông điệp, còn ở bước 2 này, nội dung và bố cục chính là cách phát thảo thông điệp đó.

    3. chọn lọc phông chữ, kiểu chữ & cách phối màu

    Từ tất cả những gì đã hình thành trên bản thảo, thì đây là bước biến bản thảo thành thành phẩm. Bước này yêu cầu bạn phải sẽ thẩm mỹ trong việc chọn và cân đối màu sắc, phông chữ sao cho bắt mắt.

    với kích thước tờ rơi đã định hình từ trước dựa theo nội dung & thông điệp, bước này sẽ là bước đưa chúng vào thực tiễn và qua quá trình in tạo ra thành phẩm.

    Như vậy, muốn có được 1 cái tờ rơi như ý & truyền tải được thông điệp của sản phẩm, của doanh nghiệp mình đến người tiêu dùng thì cần nắm vững trải qua 3 bước trên. Bên cạnh đó, cần lựa chọn được công ty in ấn phù hợp cùng chất lượng hiệu quả, giá thành phải chăng để có thể gửi gắm niềm tin 1 cách trọn vẹn. Hy vọng những giới thiệu của bảng báo giá in túi giấy Cao Huy Hoàng chúng tôi sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều điều hữu ích!
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web site công ty in offset HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này