[Toàn Quốc] Phương pháp sáng chế máy photocopy cũ xuyên thời gian

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 9/12/16.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Về mặt lý thuyết, các nhà khoa học cho rằng hoàn toàn có thể chế tạo máy photocopy, đi tới mai sau hay ngược về kí vãng.

    Theo CNN, lý thuyết về máy photocopy mới xuyên không bắt đầu từ khi Newton khám phá ra mối quan hệ giữa khối lượng và lực hấp dẫn, với câu chuyện về quả táo rơi vào đầu nức danh. Ông cho rằng lực làm quả táo rơi xuống và lực giữ Mặt Trăng trên quỹ đạo quay ổn định phải là một.

    Tới đầu thế kỷ 20, Einstein nối tiếp với Thuyết tương đối tổng quát đã tìm ra mối can hệ giữa khối lượng, lực quyến rũ và thời gian. hiện tại, với công thức hình học Pythagore về tam giác vuông và công thức co giãn thời kì của Einstein, bạn có thể dễ dàng chứng minh được thời gian trôi chậm hơn với vật thể đang chuyển động.

    Theo tính toán, nếu có thể chuyển di ở tốc độ bằng 95% tốc độ ánh sáng (khoảng 285.000 km/giây), một người rời khỏi Trái Đất vào năm 2000 và quay trở lại vào năm 2032 (theo đồng hồ đặt trên địa cầu), đồng hồ của người đó mới chỉ tới năm 2010. Điều này có tức thị bạn đã đi tới ngày mai 22 năm sau của mình.

    Tuy nhiên, di chuyển ở tốc độ đó với con người là không khả thi. Tàu vũ trụ hiện khi rời khỏi bầu khí quyển địa cầu cũng chỉ có vận tốc 10 km/giây. Ngay cả khi đạt được tốc độ cần thiết, thân thể con người cũng sẽ không chịu được các lực ép do tốc độ đó gây ra.

    [​IMG]

    Ở chiều ngược lại, đi về quá cố, giáo sư vật lý và thiên văn chương người Mỹ Frank Tipler đã từng công bố một bài báo vào năm 1974 về một thiết bị giúp trở về dĩ vãng, gọi là xy-lanh Tipler.

    Đây là một đường ống rất lớn hình trụ, dài khoảng 100 km, với khối lượng cỡ màng tang nhưng rất đặc. Tiếp theo, cần phải xoay ống nhanh dần theo trục dọc, tới khi đạt khoảng vài tỷ vòng mỗi phút, sẽ làm nhiễu động, tạo ra các hiệu ứng vặn xoắn không thời kì.

    Quá trình này có thể làm phát sinh sóng hấp dẫn. Nếu bỏ qua các vấn đề về một vật thể khối lượng lớn như thế có thể gây ra khi ở quá gần, như hút vào và ép bạn phẳng ra, và nếu bạn theo được các vòng quay của nó, các hiện tượng kỳ lạ sẽ xảy đến.

    Nhờ chuyển động quay tròn của mình, chiếc máy photocopy e studio 2508A này sẽ giúp người bên trong quay ngược về quá khứ, dù với người đó, thời kì vẫn trôi về phía trước. Đi ngược thời gian bao xa tùy thuộc vào thời kì ở bên trong ống và số vòng quay theo ống.

    Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng, thiết bị này sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Có khả năng chúng ta sẽ phá hỏng duyên phận của bác mẹ và không bao giờ được sinh ra.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này