Phương pháp giảm cân nhanh chóng an toàn với quả óc chó

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 22/5/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Quả óc chó là một loại hạt dinh dưỡng được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng của nó, người tiêu dùng vẫn luôn sử dụng nó như một loại bổ sung dưỡng chất để giúp cơ thể khỏe mạnh và lên cân. Nhưng trên thật tế nếu biết cách sử dụng quả óc chó có thể giúp chúng ta lên cân hoặc giảm cân theo ý muốn. Vậy hôm nay, tôi sẽ bật mí cho các bạn bí quyết giảm cân an toàn bằng quả óc chó nhé.
    [​IMG]

    Bí quyết giảm cân an toàn bằng quả óc chó:

    Quả óc chó giàu nguồn chất béo vậy tại sao lại nói nó giảm cân là câu hỏi được nhiều người thắc mắc, vậy hôm nay tôi sẽ trả lời cho các bạn nhé.
    Quả óc chó vốn rất giàu nguồn chất béo Omega 3 và Omega 6 ngoài ra còn chứa một số hợp chất axit béo khác, tuy nhiên chất béo trong quả óc chó là chất béo không no, và nó có tác dụng thúc đẩy sự hao tốn năng lượng cho việc tiêu hóa nó. Cho nên khi cơ thể tiếp nạp quả óc chó nghĩa là cơ thể cần dùng những mỡ dự trữ để tiêu hóa quả óc chó. Điều này cũng đồng thuận với việc giúp no lâu, ăn quá nhiều quả óc chó một lúc sẽ khiến bạn không thể tiếp nạp thêm thực phẩm khác. Người béo phì được chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên ăn và uống sữa quả óc chó trước mỗi bữa ăn chính để kìm hãm sự dung nạp thức ăn trong bữa ăn chính giúp giảm cân hiệu quả.
    Đối với người cần lên cân thì chuyên gia dinh dưỡng khuyên bổ sung quả óc chó sau bữa ăn như vậy sẽ giúp hấp thụ tốt hơn, những dinh dưỡng sẽ được cơ thể chuyển hóa và tiếp nhận một cách tích cực nhất. Ăn quả óc chó sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn, ăn ngon hơn và nhất là món sữa quả óc chó nguyên chất có đường sẽ giúp bạn nhanh chon lên cân hơn.
    >>>Xem thêm: quả óc chó kiểm soát cân nặng hiệu quả

    Thực đơn giảm cân bằng quả óc chó:

    [​IMG]
    Giảm cân bằng bất kỳ thực đơn nào cũng cần có một sự quyết tam nhất định, thức ăn chính là sự cám dỗ đáng sợ nhất cho những người muốn giảm cân vì vậy muốn giảm cân thành công bạn cần chuẩn bị tinh thần và cân nhắc trước để tránh mất thời gian mà không hiệu quả. Giảm cân là một quá trình cộng với sự kiêng nhẫn và luyện tập thể thao để rút ngắn thời gian giảm cân.
    Thực đơn giảm cân an toàn với quả óc chó:
    - Ngày thứ nhất:

    + Sáng: sau khi ngủ dậy uống 1 ly nước nước âm + ½ quả chanh, sau đó vận động tùy thích 30 phút, và đến với bữa ăn sáng là một ly sữa quả óc chó không đường, không ăn bất kỳ thức ăn nào nữa, uống nước nếu cảm thấy đói cho đến bữa ăn trưa.
    + Trưa: Salad quả óc chó + nước ép bưởi không đường, không ăn thêm bất cứ thức ăn nào cho đến bữa ăn tối, uống nhiều nước nếu thấy đói.
    +Tối: ăn bữa ăn tối trước 7 h, ăn một chén súp tùy thích+ 5 quả óc chó+ 1 ly nước ép dưa leo hoặc cà chua, táo… không đường, uống thêm nước nếu đói, 8-9 h có thể vận động nhẹ nhàng bằng cách làm việc nhà, đi ngủ trước 10h để đảm bảo giấc ngủ.
    - Ngày thứ hai – ngày thứ bảy : thực hiện đúng như ngày thứ nhất.

    ***Lưu ý: phải thực hiện đúng như trong thực đơn, uống nhiều nước, đảm bảo ngủ ít nhất 8h / ngày và không dung nạp thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác nhé.
    >>>Xem thêm: Sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen

    Trên đây là bí quyết giảm cân của tôi còn bạn thì sao? Nếu bạn chưa tìm ra phương pháp giảm cân phù hợp hãy áp dụng thực đơn trên của tôi nhé và tôi đảm bảo bạn sẽ mất đi ít nhất 3kg/ tuần. Nhưng chỉ nên áp dụng trong 1 tuần sau đó nghĩ 3 ngày rồi lại tiếp tục, trong 3 ngày nghĩ nên kiêng ăn tinh bột nhé, chỉ nên ăn thêm thịt cá, hạn chế tinh bột bạn sẽ nhanh chóng giảm cân đấy. Chúc các bạn thành công nhé.
    >>>Nguồn: https://quaocchocali.com/



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này