phun lông mày cùng với thêu chân mày đang là 2 hình thức làm đẹp hot

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/5/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    phun thêu lông mày ngang 3D là kỹ thuật dùng kim xăm có đầu siêu nhỏ, kĩ thuật phun thêu tỉ mỉ đi từng sợi chân mày ngang ở mức nông khoảng 0.2-0.3 mm giúp bạn sở hữu đôi lông mày ngang thanh mảnh, sắc nét. phương pháp phun, thêu hoặc điêu khắc lông mày tùy thuộc vào lựa chọn của bạn và trả lời của kỹ thuật viên sẽ giúp bạn có được đôi chân mày ngang cân đối và phù hợp với khuôn mặt của bạn. Sau khi phun xăm, lông mày mới có màu phù hợp, tiệp với màu da và tóc của bạn nên trông rất tự nhiên chứ không lộ” như đối với xăm lông mày .
    [​IMG]
    Như bài trước, mình có bài viết về công nghệ phun thêu lông mày 3D là gì rồi, nên bây giờ mình xin sơ lược lại nhé. Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong số nhiều ngôi sao được nghệ nhân Lên Màu trực tiếp phẩy sợi 8D. Đường lông mày cong nhẹ chuẩn Hàn giúp hoa hậu không cần make up mà vẫn đẹp rạng ngời.
    Vệ sinh chân mày ngang là việc làm vô cùng cần thiết bởi nó giúp cho quá trình phun xăm lông mày của bạn diễn ra suôn sẻ hơn. Còn đối với giá phun xăm Chân mày tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc khoảng 1.8 triệu đồng khi thực Hiện nay bằng công nghệ phun tán bột lông mày. Phun thêu chân mày 3D giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm sau khi đã hiểu hết công dụng và tác dụng làm đẹp tuyệt vời của công nghệ phun xăm chân mày hiện đại.
    Còn thêu lông mày cùng với thêu chân mày đang là 2 hình thức làm đẹp chân mày hiện đại và tiên tiến nhất hiện này. Thẩm mỹ Hồng Kông sử dụng màu mực nhập khẩu từ Mỹ, có chiết xuất tinh chất nguồn thực vật không biến đổi gien trong thiên nhiên, giữ cho màu sắc lông mày nhìn tự nhiên và có độ bền lâu năm.
    Đặc biệt Thu Cúc có liên kết hợp tác với Bệnh viện V-plastic trong việc chuyển giao công nghệ hiện đại chuẩn Hàn. Ở Việt Nam, bạn nên đến những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, họ có thể giúp bạn xóa xăm vĩnh viễn một cách an toàn. Khi có ý định đi thi siêu mẫu, mình đã đến và nhờ chị Phượng tư vấn và thực hiện cho mình dáng lông mày mới để mình có thể đẹp hơn và tự tin hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này