Phun chân mày giúp chị em đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/11/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Cùng với sự ra đời của hàng loạt Những cơ sở thẩm mỹ, thêu lông mày ở đâu đẹp vì thế luôn là câu hỏi khiến nhiều khách hàng lo lắng mỗi khi có ý định đi thẩm mỹ làm đẹp.

    [​IMG]

    phun thêu lông mày ngang là hình thức thẩm mỹ nhẹ nhàng, nhưng lại mang đến giá trị cái đẹp lớn lao. Đôi Chân mày nằm ở vị trí ngay trên mắt – cửa sổ của tâm hồn, một đôi chân mày ngang thanh tú, đậm nét luôn giúp ánh nhìn trở nên quyến rũ và khuôn mặt rạng rỡ hơn rất nhiều .

    Chính vì vậy nhu cầu làm đẹp cho lông mày của Các con gái ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải bất cứ cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể mang đến một kết quả hoàn mỹ cho dáng lông mày sau khi phun xăm. Điều này tùy thuộc nhiều vào nền công nghệ thẩm mỹ được ứng dụng như thế nào và tay nghề của kỹ thuật viên đáp ứng ra sao. Bởi vậy việc băn khoăn thêu chân mày ngang kiểu hàn quốc ở đâu đẹp của các chị em là hoàn toàn đúng.

    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có con mắt thẩm mỹ tinh tế và đôi bàn tay khéo léo, tinh xảo, Bệnh viện Thu Cúc tự tin mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho đôi lông mày của bạn. Kỹ thuật phun thêu lông mày mới ở đây sẽ đi theo đường nét của từng sợi lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày, vì thế lông mày sẽ được mềm mại, tự nhiên như thật.

    Sử dụng dụng cụ phun thêu chuyên biệt, các kỹ thuật viên sẽ thêu từng sợi mày đan xen với các sợi mày cũ, theo chiều cong xuôi dần về phía đuôi mắt, để lông mày không bị lộ như các kỹ thuật cũ trước đây. Việc này tuy không quá phức tạp nhưng lại đòi hỏi tay nghề của các kỹ thuật viên phải thật cao, thao tác điêu luyện để vừa tạo nên vẻ đẹp cho từng sợi mày, vừa không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, hạn chế xâm lấn và tổn thương chân mày nhất có thể.

    Làm nên một đôi lông mày thanh tú, xinh đẹp không chỉ kể đến sự tài giỏi của người thực hiện mà còn là đóng góp của yếu tố chất lượng mực phun xăm. Để đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể và mang lại dáng mày đậm nét hoàn hảo nhất, Bệnh viện Thu Cúc chỉ sử dụng loại mực chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc… chính điều này khiến khách hàng rất yên tâm khi tham gia làm đẹp tại đây.

    Tham khảo: phun thêu lông mày tán bột

    Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cơ sở thẩm mỹ hàng đầu về nhân lực, cơ sở vật chất, mọi quy trình làm đẹp chuyên nghiệp đều đã được kiểm định,… phun thêu lông mày nói riêng và mọi dịch vụ thẩm mỹ nói chung tại Bệnh viện Thu Cúc đều được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này