[Hà Nội] Phụ kiện Galaxy J7 2016: bao da dạng ví co hieeujh Rock

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/11/16.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Rock được người mua biết đến là một trong những nhãn hàng nổi tiếng trong nghành sản xuất linh phụ kiện Mobile . đề cập từ khi đc thành lập , thương hiệu đã cho thành lập không ít các loại linh phụ kiện đc đánh giá cao từ hình thức thiết kế tới chất lượng vật dụng mang đến rộng rãi thuận lợi cho người trải nghiệm . Thấy được các gì mà thương hiệu Rock đã với đến cho những quý khách hàng thì liên hệ linh phụ kiện Samsung bên tôi đã nhập khẩu đa dạng các loại phụ kiện Rock để với thể phân phối đến tận tay cho các Bạn . tôi tin chắc chắn rằng chiếc phụ kiện Galaxy J7 2016 như chiếc bao da đa chức năng dạng ví hiệu Rock sẽ khiến cho các quý khách hài lòng lúc tiêu dùng cho chiếc thiết bị di động của bản thân .
    [​IMG]
    Giới thiệu thông tin chiếc bao da đa năng dạng ví co hiệu Rock.



    Thiết kế mẫu mã cực kỳ đặc thù bởi mặt bên trong loại bao da đa chức năng dạng ví cho di động hiệu Rock đc làm ba phần một ngăn để vửa với thiết bị di động , còn một ngăn để đựng tiền & 3 ngăn nhỏ để thẻ ATM,...


    Chiếc bao da đa chức năng hiệu Rock mang 3 bản mẫu chính đấy là đen , xanh tím than and màu nâu cho quý khách thoải mái lựa mua màu để thích sở hữu bắt mắt phong cách của mình .

    Sở hữu thiết kế kích cỡ màn hình từ 6inc trở xuống sẽ mê say cho phổ thông loại điện thoại bây giờ .


    Những đường chỉ may quanh đó Phần hông bao da tỉ mỉ and tinh tế đề nghị sẽ khiến nâng cao độ vững chắc trong quy trình sử dụng .




    Mẫu bao da đa năng dạng ví là mẫu bao da mới nhất của nhãn hiệu của người chế tạo Rock, đc hãng sản xuất mẫu mã và cung cấp nhằm để sở hữu tới nhằm chuyên dụng cho riêng cho cái smartphone Galaxy J7 2016 .


    Do bao da được dùng chất liệu da công nghiệp cho yêu cầu ko bị rách, bong tróc and không dừng lại ở đó đấy đó là cho Quý Khách xúc cảm cầm êm tay, ko bị bám bấm bụi bặm bụi bờ , chông bám vân tay tác dụng .


    Khác lạ mang các chiếc bao da trên thị trường hiện tại ấy chính là đầy đủ sản phẩm đc tiêu dùng gia công bằng chất liệu da công nghiệp, không hề dùng một gia công bằng chất liệu cứng cho nên dù quý khách hàng mang bóp nát nhưng vẫn không làm hỏng đi bao da.


    Sản phẩm là những gì sắc sảo nhất mà nhãn hiệu Rock đã sở hữu đến có tính năng vừa bảo vệ được mobile lại vừa mang thể để tiền and thẻ ATM rất thuận tiện cho người sử dụng .


    Trông hình thức phía quanh đó dòng bao da này được thiết kế trông cực kỳ nhỏ gọn , quý phái , thanh lịch phối hợp nhiều màu sắc ra mắt một trang bị có hầu hết các khía cạnh về hình thức mà các quý khách đang buộc phải . lúc Quý Khách sử dụng sẽ xuất hiện sự năng động and trẻ trung.


    - Bên cạnh ra Quý Khách cũng có thể đọc thêm mẫu vật dụng đang hot ngay lúc này đó là bao da và ốp lưng Galaxy J7 Prime cũng đang sở hữu mặt Tại shop .
    Để biết thêm khía cạnh quý khách hàng có thể truy cập vào trang web phukiengalaxy.com.vn hoặc liên lạc theo số 01299.95.95.95. shop phụ kiện điện thoại Samsung xin hân hạnh chuyên dụng cho người trải nghiệm !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này