Phong cách thiết kế nội thất hiện đại và đặc điểm vốn có

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 23/10/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Hiện đại là một sự đoạn tuyệt mạnh mẽ với kiến trúc cổ điển, thể hiện một lối tư duy mới của sự phát triển bùng nổ của các xã hội châu Âu cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20.
    Hãy cùng Công ty Nội Thất Aeros tìm hiểu chi tiết phong cách hiện đại là gì.

    [​IMG]
    Đặc điểm của phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất

    Phong cách thiết kế hiện đại tập trung chủ yếu vào tính công năng và tránh các phụ kiện rườm rà, các trang trí quá mức thường thấy trong nhiều phong cách khác. Một số người cảm thấy việc thiết kế hiện đại là quá đơn giản, tuy nhiên khi được lên kế hoạch chặt chẽ, hợp lý, nó sẽ tạo nên cảm giác yên bình và đơn giản cho ngôi nhà của bạn.
    Sử dụng màu sắc

    [​IMG]
    Màu sắc chủ yếu của phong cách hiện đại là sử dụng những gam màu trắng, be, nâu, đen làm màu chủ đạo. Màu sắc trong phong cách hiện đại không gò bỏ, chỉ cần bạn kết hợp hài hòa với các màu nhấn mạnh và đường nét tinh tế để mang lại một không gian sang trọng, hiện đại là được.
    Ánh sáng

    [​IMG]
    Ánh sáng điện năng và ánh sáng tự nhiên được xem là 2 nguồn sáng chính cho căn hộ. Tận dụng được các nguồn ánh sáng tự nhiên trong căn hộ được xem là điểm cộng trong phong cách hiện đại, đem lại cảm giác thoáng đạt, tăng tính hiện đại và thẩm mỹ cho căn phòng của gia đình bạn
    Nội thất hiện đại


    [​IMG]
    Phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng vật liệu công nghiệp như chrome, kính và bê tông, những vật liệu được tạo ra từ công nghệ hiện đại. Tuy nhiên những vật liệu được tạo ra từ công nghệ hiện đại thường được ưu tiên sử dụng hơn. Những vật liệu này giúp không gian của bạn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại mà không một phong cách nào có được.
    Không gian

    Ánh sáng cũng là một yếu tố hết sức được chú trọng trong không gian nội thất mang phong cách hiện đại. Cửa sổ thường được thiết kế đơn giản cả về kiểu dáng lẫn rèm cửa sử dụng.
    Trong thiết kế nội thất hiện đại, những không gian mở có chủ ý được quan tâm.

    [​IMG]
    Những thiết kế nội thất 2 trong 1 hay 3 trong một thường xuyên được tìm thấy. Thiết kế nội thất liên không gian nhằm mục đích tiết kiệm diện tích cho căn hộ. Tối ưu công năng và tận dụng tối đa không gian.
    Chúc bạn sớm có được cho mình không gian sống với những thiết kế nội thất hiện đại không bao giờ lỗi mốt, làm phong phú hơn đời sống tinh thần của bản thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này