[Hà Nội] Phong cách chọn sofa nỉ cho phòng khách thời hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi namtran1981, 15/7/16.

  1. namtran1981
    Offline

    namtran1981

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Phong cách lựa chọn sofa nỉ thời hiện đại
    Phong cách lựa chọn sofa phòng khách trong xu thế hiện đại ngày nay có rất nhiều điều mới mẻ và khách biệt, có lối lựa chọn lại chi hưởng theo những sự đơn giản và tinh tế nhất, có cách lựa chọn lại theo môt sự hưởng của sự trau chuốt, tỉ mỉ nhất, và trong cách lựa chọn sofa nỉ cũng vậy, bạn sẽ bất ngờ hơn với 2 xu hướng lựa chọn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây
    Có thể bạn quan tâm: sofa da, sofa góc

    1. Chọn sofa nỉ một màu, đơn giản
    Chọn những bộ sofa nỉ có kiểu dáng đơn giản từ mẫu mã cho đến màu sắc. Thay vào đó các bạn có thể nhấn nhá thêm cho bộ ghế bằng những chiếc gối in hình hoa văn, họa tiết trẻ trung.
    [​IMG]
    Những bộ sofa nỉ với những gam màu nổi bật, phá cách như xanh, đỏ, tím, vàng,…. Chắc chắn rằng sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên ấn tượng, độc đáo vô cùng.
    2. Chọn sofa nỉ kiểu dáng văng tân cổ điển
    Ngược lại hoàn toàn với lối lựa chọn xu hướng hiện đại đơn giản trên
    [​IMG]
    Kiểu dáng sofa văng tân cổ điển đang làm mưa làm gió trên thị trường sofa hiện nay. Không chỉ bởi thiết kế vô cùng tinh tế mà những chiếc sofa nỉ mang phong cách Châu Âu này còn mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao.
    Với những chia sẻ của chúng tôi về những mẫu sofa nỉ phong cách hiện đại, Tổng kho sofa hy vọng rằng các bạn sẽ chọn được một bộ sofa nỉ ưng ý
    Giới thiệu về Công ty


    Nội thất Bảo Châu là một Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối ghế sofa đã hoạt động trên 10 năm trong nghề tai thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm các dòng ghế như: sofa nỉ, sofa da, sofa vải, sofa văng, sofa góc, sofa văn phòng, sofa cafe....Hiện tại, công ty chúng tôi sở hữu một xưởng sản xuất riêng vì vậy sản phẩm làm ra sẽ đến trực tiếp người tiêu dùng mà không qua đơn vị thứ ba nên sẽ có mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó chung tôi đáp ứng mong muốn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
    Với tiêu chí “tất cả vì người dùng”, đội ngũ kỹ sư, nhân viên của chúng tôi mang hết sức lực, trí lực sẵn sàng phục vụ quý khách hàng đảm bảo mang lại những sản phẩm giá trị tốt nhất. Hàng năm chúng tôi làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trên khắp địa bàn Hà Nội bao gồm các quận nội thành, các huyện ngoại thành như:

    Quận: Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàng Mai, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Long Biên, Hà Đông.
    Thị xã: Sơn Tây
    Huyện: Hoài Đức, Đông Anh, Ứng Hòa, Thường Tín, Mê Linh, Chương Mỹ, Đan Phượng, Gia Lâm, Thạch Thất, Thanh Trì, Quốc Oai, Thanh Oai, Sóc Sơn, Mỹ Đức.
    Chi tiết xin vui lòng liên hệ:


    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BẢO CHÂU
    Địa chỉ:Số 411, đường Nguyễn Khang, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
    Email: [email protected] – Skype: Trần Xuân Nam
    Hotline: 0968.476.866 – 0967.373.424
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này