Phố tài chính Wall Street – Điểm tham quan du lịch Mỹ độc đáo

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi tranthanh2007, 29/11/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Phố tài chính Wall Street – Nơi hội tụ những điều thú vị về thông tin tài chính, về những câu chuyện của những nhà tỷ phú hấp dẫn, một điểm du lịch Mỹ thu hút và khá ấn tượng.
    Phố tài chính Wall Street – Điểm tham quan du lịch Mỹ độc đáo

    New York là một thành phố xa hoa, lộng lẫy bậc nhất của thế giới với những hoạt động diễn ra hàng ngày nhộn nhịp và sôi động, là nơi hội tụ của rất nhiều các trung tâm thương mại tài chính, văn hóa, trung tâm thời trang, du lịch,...và đặc biệt khu phố tài chính Wall Street chính là một điểm đến nổi bật của thành phố New York, nơi mỗi giây, mỗi giờ tại đây diễn ra các cuộc chiến tài chính gay cấn.

    [​IMG]
    Phố tài chính Wall Street thuộc quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ, chạy dọc theo hướng Đông từ dốc đại lộ Broadway tới phố South stress bên sông East River. Phố Wall có Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE) lớn nhất thế giới nếu tính về giá trị, là nơi tập trung những người đứng đầu về chính phủ các nước, những nhật vật danh tiếng trên thị trường chứng khoán. Đặc biệt, đây còn là nơi hội tụ của rất nhiều ngân hàng, các công ty tài chính lớn nhất Mỹ và thế giới.
    Wall Street là nơi hội tụ của các thiên tài toán học để có thể điều hành cả một hệ thống tài chính diễn ra và thay đổi chỉ trong từng khoảnh khắc. Và đây cũng là nơi hội tụ các cuộc chiến tài chính về những con số để tạo nên những giá trị về đồng tiền.

    [​IMG]
    Đến với Wall Street bạn sẽ choáng ngợp bởi các công trình kiến trúc chọc trời, nơi bạn sẽ thấy sự xa hoa, giàu đẳng cấp. Đặc biệt, đến với chuyến tour du lịch Mỹ, đến với khu phố tài chính Wall Street, bạn sẽ được nghe rất nhiều các câu chuyện về cuộc đời của những Tỷ phú, những sự việc diễn ra như những bộ phim hấp dẫn mà các nhà đạo diễn có thể dựa theo tạo nên những tác phẩm rất độc đáo.
    Có thể kể đến như cuộc đời thăng trầm của Jon Corzine, Bear Stearns sụp đổ, Icahn vs Ackman với cuộc tranh luận cổ phiếu, hay quý bà triệu phú đằng sau kinh doanh là con đường mại dâm, thậm chí là siêu lừa Madoff với mô hình Ponzi....những câu chuyện đấu tranh, sự giàu có đến từ những cuộc tính toán, con đường khác nhau.

    [​IMG]
    Chắc chắn khi đến với Wall Street, chuyến du lịch Mỹ 2017 của bạn sẽ có nhiều khám phá thú vị và ấn tượng, với những điều mà bạn sẽ thấy ngạc nhiên đi đến bất ngờ. Hãy đến và khám phá, trải nghiệm một thành phố sôi động, đẳng cấp nhất thế giới về những điều diễn ra thường ngày nơi đây, về một thế giới tài chính đầy kịch liệt và năng động, hoạt động hàng ngày, không ngừng nghỉ.
    xem thêm: Đi Du Lịch Châu Âu Đến Ba Lan – Mỏ Muối Wieliczka
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này