[HCM] Phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp- Báo phụ nữ

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 27/10/16.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ,khuôn mặt bị lẹm nhìn rất thiếu thẩm mỹ. Em đang do dự vì không biết lựa chọn địa chỉ phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp. Và dịch vụ ở đó có tốt không. Mong bác sĩ tư vấn dùm em để em sớm có quyết định lựa chọn tốt nhất. Em xin cám ơn. Phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp?

    Gọt mặt là phẫu thuật phức tạp, can thiệp vào nhiều vùng trên khuôn mặt như xương hàm, xương cằm, má…Gọt mặt có thể chỉnh sửa mọi khiếm khuyết hàm to bành, cằm vuông…giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn. Tuy nhiên để có thể có được kết quả này thì bạn phải tìm được một địa chỉ uy tín và được bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện. Do đó phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Sự xuất hiện của nhiều trung tâm thẩm mỹ với các quảng cáo gọt mặt đẹp giá rẻ càng khiến khách hàng hoàng mang không biết gọt mặt ở đâu thì mới đảm bảo an toàn?

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim

    Để xác định được phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp, bạn có thể căn cứ vào các tiêu chí sau:
    [​IMG]
    Hãy chọn trung tâm có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái khi bạn đến thăm khám.
    Trung tâm gọt mặt phải đảm bảo có trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc cần thiết như hệ thống máy gây mê, máy X quang coneBeam CT 3D, máy cắt xương siêu âm, máy khử trùng phun sương Anios, máy đốt cao tầng….
    Có đội ngũ bác sĩ đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, có giấy phép hành nghề, tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.
    Có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.
    Những tiêu chí cơ bản trên đây có thể giúp bạn trả lời câu hỏi phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên mạng, hỏi người quen thân đã từng thực hiện, hoặc cách tốt nhất bạn có thể đến thị thực tại trung tâm để xem xét quy trình thực hiện.

    Phẫu thuật độn cằm tại Bệnh viện KIM được gây mê, hơn thế nữa sau phẫu thuật bạn còn được chiếu máy giảm sưng bầm smalux và được nhân viên điều dưỡng chăm sóc, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu nên sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu.

    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp và gọt mặt có đau không của bạn . Hi vọng với những giải đáp trên thì bạn sẽ tìm ra được địa chỉ gọt mặt uy tín cho chị mình. Chúc bạn và gia đình sức khỏe!
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này