Phẫu thuật cắt mí mắt có đau không các bạn

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 1/3/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi tư vấn: “Thời gian tuổi tác khiến mí mắt tôi bị sụp xuống làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và thẩm mỹ. Tôi có nghe đến phương pháp cắt mí mắt có thể khắc phục tình trạng trên. Nhưng tôi còn hoang mang không biết cắt mí mắt có đau không? Mong chuyên gia tư vấn giúp ạ! Xin cảm ơn!” ( Kim Ngân, Tây Ninh).

    Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Ngân đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt có đau không? Xin được trả lời như sau:

    Phẫu thuật cắt mí mắt có đau không?
    Xuất phát từ Hàn Quốc, cắt mí mắt hay nhiều người còn gọi là cắt mắt hai mí là phương pháp làm đẹp mắt được ưa chuộng bậc nhất nhất hiện nay. Cắt mí mắt giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt bị lão hóa, với nhiều mỡ thừa, da dư. Giúp phẫu thuật mắt to hơn, cũng như lấy lại nét xuân xanh cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn.

    >>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-o-dau-dep.html

    [​IMG]

    Được biết đến là một tiểu phẫu thẩm mỹ mắt đơn giản, cắt mí mắt được các bác sĩ thực hiện nhanh chóng, không sưng, không để lại dấu vết thẩm mỹ. Cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mắt và sức khỏe. Vậy liệu cắt mí mắt có đau không?

    Về vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi cắt mí mắt hoàn toàn không đau. bởi trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt cho bạn. Việc gây tê không những giúp bạn có tâm lý thoải mái. Mà còn giúp bạn không phải chịu bất cứ một đau đớn nào. Dù đó là đau đớn nhỏ nhất.

    Sau phẫu thuật cắt mắt hai mí, có thể bạn sẽ có cảm giác hơi đau. Đây là điều thường thấy sau bất cứ một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng bởi tình trạng này sẽ nhanh chóng chấm dứt một vài ngày sau đó. Nhờ sự hỗ trợ của các toa thuốc giảm đau, giảm sưng mà bác sĩ kê cho bạn sau cắt mí mắt. Vì vậy, nếu có nhu cầu cắt mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Hãy an tâm tìm một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện. Mà không cần bận tâm tới cắt mí mắt có đau không.

    Địa chỉ cắt mí mắt CHẤT nhất ở Việt Nam
    Cắt mí mắt có đau không? Có ảnh hưởng gì không? Đó còn phụ thuộc nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Để đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ, các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng (115, Trương Định, P5, Q3, TPHCM) để cắt mắt hai mí cho mình. Đây là địa chỉ cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. bởi:

    >>>>> XEM THÊM: cắt mí mắt ở đâu đẹp hà nội

    [​IMG]

    Điểm nhấn của bệnh viện thẩm mỹ là khi các bạn đến để cắt mí mắt, sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. bằng kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Hùng đã có thể giúp nhiều bạn thay đổi ngoại hình của mình một cách ngoạn mục sau khi cắt mí mắt. Với sự khéo léo, tỉ mỉ của bác sĩ Hùng, cam kết sẽ mang lại:

    Một đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét dưới từng góc nhìn chỉ trong tích tắc
    Khắc phục được các khuyết điểm như mắt 1 mí, mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa,…
    Không đau, không sưng, không để lại sẹo hay biến chứng nào. Vì thế, các bạn không cần lo lắng cắt mí mắt có đau không nhé!

    Duy trì hiệu quả dài lâu và hồi phục nhanh
    bên cạnh đó, nơi đây luôn trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại. Đã được kiểm định và có giấy chứng thực rõ ràng. Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn ứng dụng thành công công nghệ cắt mí mắt hiện đại của thế giới. Cam kết đảm bảo sự an toàn cho các bạn khi làm đẹp. Đảm bảo không hề gây nên cảm giác đau đớn nào trong quá trình thực hiện. Cũng như thời gian đang hồi phục. bạn Ngân có thể an tâm mà đến đây cắt mắt hai mí nhé!

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-co-dau-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này