[Toàn Quốc] Phân biệt tấm chống ám khói và hút khói hương

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 9/9/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    1. Khung gỗ: Ở dưới cùng, bao viền ngoài, có tác dụng đỡ tấm hoa văn ở bên trên, đồng thời đặt vít liên kết vào trần nhà.
    2. Tấm hoa văn: Làm bằng vật liệu chống ẩm mốc aluminum. Khói hương bay lên gặp hoa văn của tấm này sẽ tản ra.
    3. Tấm mica: Đặt trên cùng bộ sản phẩm, để chắn muội khói ám vào trần nhà.
    Các chi tiết của tấm chống ám khói được thiết kế tinh tế, tỷ mỹ và sản xuất bằng công nghệ cắt CMC hiện đại, tao ra một sản phẩm hoàn chỉnh với các đường cắt nét tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội.
    Sản phẩm tấm chống ám khói hiện đang được ưa chuộng không chỉ bởi tính năng chống ám khói hiệu quả mà còn bởi tính thẩm mỹ cao, tạo không gian lịch sự cho không gian thờ tự.
    Bộ sản phẩm tấm chống ám khói Linh Tâm
    Linh Tâm chuyên tâm nghiên cứu và sản xuất một sản phẩm duy nhất là Tấm chống ám khói. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, nên mọi sản phẩm khi tới tay khách hàng là sản phẩm chất lượng cao, không cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc.
    Bộ sản phẩm tấm chống ám khói Linh Tâm tiêu chuẩn phải được đóng gói bao bì cẩn thận, có kèm theo hướng dẫn lắp đặt và bao bồm đầy đủ ốc vít cho trần bê tông và trần giả thạch cao.
    Để gìn giữ văn hóa truyền thống dân tộc ngàn đời là thờ cúng tổ tiên, mặt khác khắc phục tình huống không mong muốn là khói hương thăng lên làm đen trần nhà, tạo các vết ố đen trên trần nhà gây mất thẩm mỹ, Linh Tâm đã hình thành và Bán Tấm chống ám khói hay còn gọi là TẤM CHẮN KHÓI HƯƠNG.
    Có một vài lần khi tư vấn và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng, khách hàng có hỏi SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI HÚT KHÓI HƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?! hay như NGUYÊN LÝ HÚT KHÓI CỦA SẢN PHẨM NÀY LÀ GÌ?!
    Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ, nói đúng hơn là giúp khách hàng phân biệt rõ ràng hai thuật ngữ CHẮN KHÓI HƯƠNG và HÚT KHÓI HƯƠNG:
    - CHẮN KHÓI HƯƠNG: Sản phẩm của chúng tôi cho muội khói hương ám vào, ố dần miếng mica, sau thời gian dài thì khách hàng có thể cơ động rút miếng mica để vệ sinh sạch sẽ rồi lại lắp vào đơn giản.
    - HÚT KHÓI là khi thắp hương nhang, khói sinh ra từ việc đốt hương nhang sẽ bị hút hết, không để lại trong không gian của chúng ta. Vì sao nên dùng sản phẩm tấm chống ám khói hương
    Như vậy để hút khói hương thì chắc chắn phải dùng động cơ hút, giống như máy hút bụi, máy hút mùi, quạt thông gió…
    Rõ ràng việc này là không thích hợp ở nơi không gian thờ tự. Không nên đặt thiết bị, động cơ chạy vù vù, ù ù “phía trên đầu các Cụ” được!
    Vậy, nay khách hàng đã hiểu rõ bản chất của TẤM CHỐNG ÁM KHÓI BÀN THỜ rồi đấy ạ!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này