Ốp lưng Samsung S7 Edge, J5 Prime sành điệu nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 3/4/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Càng ngày càng có nhiều loại dòng sản phẩm linh phụ kiện dành cho smartphone được đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu những nhu cầu không giống nhau của người dùng . Ốp lưng cho điện thoại ngày càng đc nhiều người sử dụng , bởi nó không chỉ đơn thuần là phụ kiện điện thoại bảo vệ điện thoại khỏi những xây xước khi có va chạm trong quá trình dùng nữa mà nó còn góp phần làm nâng cao tính thẩm mĩ cho điện thoại. Tùy vào chiếc ốp lưng mỗi người chọn lựa thể hiện cho từng phong cách khác nhau . Bài viết này, cửa hàng linh phụ kiện Samsung muốn giới thiệu đến những Bạn một dòng sản phẩm ốp lưng dành riêng dòng Galaxy S7 Edge & Galaxy J5 Prime.
    Xem chi tiết tại đây:
    Ốp lưng Samsung S7 Edge

    Ốp lưng của 2 loại điên thoại này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến , đạt tiêu chuẩn rất tốt . Mỗi ốp lưng khi được thiết kế đều bám sát từng chi tiết nhỏ của điện thoại như những buton Power , camera sau, đèn flash… đảm bảo sẽ ko gây bất tiện gì cho người dùng .
    Chất liệu làm ốp là loại nhựa mềm dẻo, vừa vặn tay người dùng, vừa mang trọng lượng ko đáng kể vừa tạo ra độ đàn hồi khi có lực va chạm vào, hạn chế hư hỏng cho điện thoại , đồng thời chống những vết xước Tại lưng điện thoại . Ốp lưng có thể dễ dàng tháo ra lắp lại khi quý khách muốn vệ sinh cho smartphone . Bề mặt ốp lưng có thể chống bám dấu vân tay, chống bám bụi and rất dễ lau chùi vệ sinh, đảm bảo độ bóng cần thiết . Ốp lưng được |thiết kế trong suốt nhằm giữ trọn vẹn đc Màu sắc , phong cách Designer ban đầu and sự thanh thoát cho điện thoại . ấy chính là những Vì Sao quý khách nên lựa chọn ốp lưng như một phụ kiện quý khách cần thiết cho dế yêu của quý khách .
    Cụ thể:
    Ốp J5 Prime
    lúc này , loại phụ kiện điện thoại này được bán rất phổ biến trên Thị Trường , nếu Bạn còn phân vân chưa biết nên chọn lựa mua Tại đâu thì quý khách Rất có thể đến cửa hàng phụ kiện điện thoại Samsung của bên tôi . hiện nay bên tôi mang 2 cơ sở chính là : CS1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà – HN hoặc CS2: Số 1 - Ngõ 461 Trần Khát Chân – Thành Phố Hà Nội . Lúc đến trực tiếp cửa hàng, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tiếp đón tận tình, sẵn sàng support những thắc mắc cho Bạn về những sản phẩm liên quan tới phụ kiện điện thoại smartphone . trường hợp quý khách Tại xa cũng đừng lo lắng, vì hiện nay chúng tôi đã hỗ trợ ship trên toàn quốc, quý khách sẽ thanh toán khi nhận đc dòng sản phẩm .
    Hãy Liên hệ ngay với bên tôi qua điện thoại tư vấn : 01299.95.95.95 để giải đáp hầu hết câu hỏi của quý khách . Cám ơn Bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này.
    Có thể bạn quan tâm:

    Op lung S8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này