Noo Phước Thịnh được truyền thông hàn quốc yêu mến

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 14/10/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Đúng như thông báo từ trước, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt được đầu tư nhất trong lịch sử khi đến với sân khấu Asia Song Festival 2016. Thậm chí, anh còn gần như là ca sĩ được đầu tư nhất chương trình năm nay với hai tiết mục hoành tráng bậc nhất.

    [​IMG]

    Với hai ca khúc Gạt đi nước mắt (Đỗ Hiếu) và I don't beleive in you (Châu Đăng Khoa), Noo Phước Thịnh chinh phục hoàn toàn khán giả cũng như truyền thông Hàn Quốc. Nếu tờ Osen (Hàn Quốc) gọi Noo Phước Thịnh là "Bi/Rain Việt Nam" thì My Daily (một tờ báo lớn nhất nhì trong học tiếng nhật du học tại tphcm) giật tít "Hãy cảm nhận âm nhạc Việt Nam thông qua Noo Phước Thịnh".
    Bên cạnh dàn vũ công đông đảo, Noo Phước Thịnh còn có màn kết hợp với rapper Basik khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

    [​IMG]

    Không quá lời khi khẳng định Noo Phước Thịnh đã mang lại niềm tự hào cho bất kỳ khán giả Việt Nam nào được chứng kiến phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại sân khấu Liên hoan ca khúc châu Á 2016 (Asia song festival 2016), diễn ra trong 3 ngày 7,8 và 9-10 tại Busan (Hàn Quốc).
    Mặc dù là một ca sĩ nước ngoài lần đầu xuất hiện trên sân khấu Hàn Quốc nhưng Noo Phước Thịnh đã nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ khán giả Hàn. Nam ca sĩ hát live tốt, diễn cuốn hút và còn cả khả năng tiếng Anh và học tiếng hàn du học hàn quốc lưu loát khi giao lưu với khán giả Hàn. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh còn gây bất ngờ khi nói tiếng Hàn khiến khán giả chủ nhà vô cùng phấn khích.

    [​IMG]

    Và đây là lý do, nhiều tờ báo Hàn khi cập nhật về Asia Song Festival 2016 đã chọn tiết mục của Noo Phước Thịnh để đưa lên chủ đề. So với nhiều phần trình diễn cuả nhiều nghệ sĩ bản địa và một số nước tham dự liên hoan như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Noo Phước Thịnh nhỉnh hơn hẳn về phần trình diễn cũng như sự đầu tư cho tiết mục. Sự nổi bật của Noo Phước Thịnh hoàn toàn dễ hiểu và xứng đáng với lời tán dương từ truyền thông nước bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này