[Toàn Quốc] Nội thất óc chó đà nẵng

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi suminhtrien, 10/6/20.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    TỦ – NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG
    Giờ đây, với sức hút khó cưỡng từ các chất liệu gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ óc chó Đà Nẵng đẹp là sản phẩm nội thất được săn lùng với tủ bếp gỗ óc chó hiện đại đẹp hoặc thấp cấp hơn là mẫu tủ bếp gỗ óc chó veneer. Tuy nhiên, sở hữu mẫu tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên giá chỉ từ 20 triệu quả là quá bất ngờ.

    1. Các mẫu tủ gỗ óc chó hiện đại
    Sự phối hợp chất liệu gỗ óc chó trong các mẫu thiết kế tủ hiện đại tạo nên sự độc đáo, cá tính mà gia chủ muốn thể hiện. Thông thường các mẫu tủ hiện đại được thể hiện bởi các chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao như acrylic, laminate, MDF,… Được đánh giá là đơn vị ông hoàng của thi công nội thất cao cấp, tủ gỗ óc chó hiện đại đẹp của Morehome gia tăng được sự trẻ trung, mới mẻ cho không gian nhà của bạn.

    Khi đi kèm với các chất liệu như đá nhân tạo , kính ốp cường lực nổi bật cùng với sự nhấn nhá chi tiết tay nắm tủ tinh tế,.. Tất cả điều này đã tổng hòa nên những món nội thất chất lượng tạo nên không gian sống hiện đại.

    Tủ bếp gỗ óc chó hiện đại.

    Thiết kế kiểu dáng chữ với tủ trên và tủ bếp dưới màu sắc đồng điệu. Mẫu tủ chung cư tạo nên một thể thống nhất có phần nào có nét truyền thống vừa mang nét hiện đại. Kích thước tủ được tính theo mét dài, được thi công với không gian thích hợp nhất cho khách hàng.

    Bàn ghế Tủ gỗ óc chó tự nhiên này được thiết kế với cách bày trí góc cách hài hòa. Kiểu dáng đảo bếp châu Âu thể hiện được sự sang trọng của không gian rộng 15m2.

    [​IMG]

    Tủ gỗ óc chó đẹp hiện đại

    Dòng tủ gỗ tự nhiên cao cấp có nhiều ưu điểm riêng biệt như: vân gỗ đẹp, lạ mắt, màu sắc tự nhiên, hương thơm dịu nhẹ nên đặc biệt được biệt thự lựa chọn cho thiết kế phòng bếp của mình. Tủ bếp chữ L vốn đã quen thuộc với các căn phòng bếp vuông vắn kết hợp với kệ tủ trang trí sẽ là giải pháp hữu hiệu cho nâng cao diện tích lưu trữ, vừa tạo giác phân bố khu vực đủ rộng cho nhiều người cùng nấu trong không gian bếp nhà bạn.

    [​IMG]

    Là lựa chọn hàng đầu nhờ mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp sở hữu vẻ ngoài sang trọng, cùng với chất liệu đá granit cao cấp đã chinh phục được khách hàng khó tính nhất. Mặt đá granit được yêu thích bởi chất liệu cao cấp chống được hiện tượng phai màu, bền khi tiếp xúc với ẩm, dễ vệ sinh.

    Cách bố trí tủ song song giúp tối ưu diện tích lưu thông trong bếp. Bạn chú ý thêm về những việc thi công nhà vừa đẹp vừa chuẩn phong thủy. Mẫu thiết kế tủ cao cấp này cần gia chủ vốn đầu tư thực sự lớn.

    [​IMG]

    2. Các mẫu tủ gỗ óc chó tân cổ điển
    Phong cách tân cổ điển vốn là nhuốm màu một chút nghệ thuật cổ điển và nắm bắt các xu hướng âm hưởng thiết kế hiện đại được thể hiện tại tủ bếp gỗ óc chó như đường nét, chi tiết.

    Thêm một thiết kế tủ gỗ óc chó tự nhiên khiến phòng bếp phải nổi bật phong cách độc đáo. Điểm nhấn của phòng bếp này nằm ở tủ cao ly phối kính âm tường rất phù hợp để trưng bày sưu tập ly và rượu của gia đình. Kết hợp với giải pháp ốp tường kính cường lực màu ghi có thể thay đổi không gian một cách nhanh chóng, nếu bạn lựa chọn thiết kế tủ bếp mang nét cổ điển này.

    [​IMG]

    Không chỉ là tủ gỗ óc chó tự nhiên sang trọng mà còn là cả không gian phòng sang trọng với khả năng thẩm mỹ, nghệ thuật cực cao.
    Xem thêm bàn ghế gỗ đà nẵng: http://go1000nam.com/ban-ghe-go-da-nang/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này