[Toàn Quốc] Nội thất chung cư goldmark city trọn gói

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 4/3/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Diện tích căn hộ này chỉ vỏn vẹn 28m2 nhưng nhờ thiết kế nội thất chung cư goldmark city trọn gói thông minh mà căn hộ vẫn đầy đủ không gian sinh hoạt cho gia đình 3 thành viên.

    [​IMG]

    Không gian tuy nhỏ nhưng được phân chia rõ ràng nhờ những bức tường thạch cao gọn nhẹ. Thông thường những căn hộ như vậy thường không phân chia rõ từng phòng vì sợ không đủ không gian. Căn hộ 28m2 này thì ngược lại, dù có phân chia nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình 3 thành viên.

    Với nhiều gia đình diện tích nhỏ hẹp sẽ là vấn đề lớn khiến cuộc sống trở nên chật chội, bí bích nhưng đối với gia đình này thì không hề bởi nhờ việc thiết kế nội thất thông minh, phân bố các khu vực chức năng hợp lý mà căn hộ 28m2 trông chẳng khác nào căn hộ 82m2.

    Thiết kế nội thất phòng khách

    Khu vực tiếp khách của cả gia đình được thiết kế nội thất đơn giản, đồ nội thất đa năng tận dụng từng góc cạnh trong căn hộ. Căn phòng này không chỉ đảm đương nhiệm vụ tiếp khách mà còn là góc làm việc tiện lợi.

    Sofa màu cam nổi bật chiếm một phần không gian căn phòng. Đối diện sofa là bàn làm việc nhỏ mặt kính chắc chắn cùng một ghế xoay êm ái.

    Đừng bỏ qua: Thi công nội thất chung cư đẹp, sang trọng
    Khu vực phòng ngủ

    [​IMG]

    Phòng ngủ được tách biệt với các không gian sinh hoạt khác bằng một tấm cửa trượt gọn nhẹ. Phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư vẫn sử dụng gam màu tự nhiên xuyên suốt cả không gian căn hộ.

    Vẫn giữ màu vàng của lúa mỳ cho khoảng diện tích đầu giường, tranh treo tường và gối tựa cùng màu gỗ sàn làm điểm nhấn trang trí, không gian vẫn tạo được sự rộng rãi, ăn gian về diện tích khi những gam màu tự nhiên đó trở thành điểm nhấn trên nền trắng của ga trải giường và các bức tường xung quanh .

    * ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: ---Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    * Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này