Những ưu điểm và khuyết điểm khi chuyển tiền tại Webstern Union

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi ngtvu1990, 31/3/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Đơn vị quốc tế chuyển tiền mà các bạn có thể tham khảo cùng với các chính sách và chi phí cụ thể của họ đó là:

    Liên minh phương Tây Western Union
    Có lẽ một nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài phổ biến hơn là Western Union - bao gồm khoảng 515.000 địa điểm đại lý tại 200 quốc gia. Họ cũng bao gồm 100.000 máy ATM và kiốt trên toàn thế giới. Western Union cũng giao dịch trong hơn 150 loại tiền tệ.

    Với Western Union, bạn có thể chuyển tiền của mình theo ba phương thức:

    Đối với giao dịch tiền mặt, người nhận cần phải đến một đại lý Western Union, cung cấp bằng chứng nhận dạng và thu tiền mặt của họ. Đối với tài khoản ngân hàng và chuyển khoản điện thoại di động, tiền được chuyển thẳng vào phương tiện tương ứng.
    [​IMG]
    Trước khi chuyển tiền vào điện thoại di động của người nhận, hãy đảm bảo kiểm tra các điểm đến có sẵn và nhà cung cấp dịch vụ di động. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng bạn sẽ phải chịu thêm phí bên thứ ba cho các tin nhắn SMS nhận được từ Western Union liên quan đến việc chuyển tiền. Hiện tại, chuyển khoản di động chỉ khả dụng cho các điểm đến và nhà cung cấp dịch vụ di động sau:

    Western Union được bảo hiểm bởi hầu hết các ngân hàng ở Malaysia, như Public Bank, RHB, Bank Rakyat, UOB, Agrobank, Hong Leong, Ambank, Bank Muamalat và Pos Malaysia. Do đó, bạn vẫn có thể chuyển tiền ra nước ngoài thông qua Western Union bằng cách sử dụng bất kỳ một trong các ngân hàng này.

    Bạn cũng có thể theo dõi các giao dịch của mình bằng cách sử dụng Tiến trình giao dịch tiền theo dõi của họ trên trang web của họ. Trong khi đối với giao dịch tiền mặt và di động, thời gian nhận gần như ngay lập tức - thời gian giao dịch chuyển khoản ngân hàng có thể mất từ 1 đến 5 ngày làm việc tùy thuộc vào các ngân hàng và địa điểm khác nhau.

    Tuy khi lựa chọn các phương thức thanh toán này thì bạn phải chú ý đến những khuyết điểm từ đơn vị này như sau:

    • Chi phí chuyển tiền và tỷ giá hối đoái khá cao, khiến khách hàng phải trả số tiền lớn hơn rất nhiều
    • Thời gian xử lý các giao dịch khá lâu , nhanh nhất là từ 3 - 5 ngày.
    Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển tiền trong nước giữa Việt Nam- Trung Quốc khá uy tín như Chuyentienviettrung.vn.
    Các bạn có thể xem tỷ giá nhân dân tệ ngày hôm nay để thực hiện giao dịch


    Đọc thêm các bài viết:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này