[Toàn Quốc] Những ưu điểm mà nhiều khách hàng không biết về sản phẩm bếp từ cao cấp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 12/10/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ bây giờ đang là dòng sản phẩm nội thất nhà bếp được các chị em nội trợ ưa thích nhất bây giờ. Và dòng bếp đang được chị em chú ý nhất phải kể đến bếp từ Teka.

    Bếp từ Teka Mix311 là dòng nhập khẩu toàn bộ linh kiện từ Đức. Bếp được thiết kế dạng giản đơn gọn nhẹ với 1 bên là từ và một bên là hồng ngoại. Mặt bếp bằng kính chịu lửa Schott Ceran( Made in Germany ) mặt kính tiêu chuẩn được mài vát cạnh tạo sự lịch sự , thứ bậc. Chẳng những thế , mặt kính này còn có khả năng chống xước , chịu lửa cao , chịu sốc nhiệt( sự thay đổi rất bất ngờ về nhiệt ) từ 800->1000 độ C.

    Bep tu Teka gia re Mix311 được trang bị rất nhiều công năng như công năng sắp xếp nhiệt độ , công suất nhiều mức , công năng hẹn giờ tắt( bếp sẽ ngừng hoạt động sau khi thời kì hẹn giờ kết thúc ) , công năng tản nhiệt khi bếp ngừng hoạt động , công năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng , công năng bảo vệ quá nhiệt , quá điện áp , công năng khóa an toàn trẻ nít.

    Và đặc biệt , bếp có khả năng san nhiệt( bếp từ có công suất 2000 , bếp điện có công suất 2200W nhưng khi sử dụng đồng thời cả 2 bếp thì bếp sẽ tự động san công suất cho nhau tới mức công suất đạt được là 3400W ) điều này giúp cho mặt kính không quá nóng , tránh bị quá tải đường dây điện.

    Bếp từ Teka Mix311 dễ dàng lắp đặt bếp âm hoặc bếp dương với mọi không gian bàn bếp. Bếp có kích cỡ mặt kính: 720×430 x 90mm , kích cỡ lắp đặt ( khoét đá ) : 680x400mm. Đây là kích cỡ phổ quát với bàn bếp của gia đình Việt Nam.

    Bếp từ Teka Mix311 được bảo hành chính hãng 2 năm. Mua bếp từ Teka Mix311 tại Nội Thất Quang Vinh –đại lý phân phối bếp điện từ chính hãng danh tiếng tốt nhất trên thị trường. Hoặc liên hệ trực tiếp qua các showroom của chúng để được tham vấn đưa lại hiệu quả tốt nhất và nhận ngay những phần quà có giá trị nhé. Hotline: 0916342222

    Xem thêm: Giá bếp điện từ Chefs
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này