[Hà Nội] Những thuận lợi mà dự án chung cư 58 tây hồ mang lại

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 29/9/17.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Sungroup Quảng An tọa lạc tại 58 Tây Hồ, phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Tp Hà Nội – vị trí đắc đạo giữa lòng quận Tây Hồ, cảnh quan thiên nhiên đẹp, không gian thoáng đãng với làn gió mát nhẹ từ Hồ Tây cùng các tiện ích hoàn hảo, hiện đại. Theo đó, dự án sungroup quảng an thực sự là lựa chọn lý tưởng của mỗi gia đình.
    Xem thêm >>> căn 2 phòng ngủ dự án sungroup quảng an
    Khi lựa chọn mua nhà ở chung cư Sun Grand City Quảng An Residence, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích cao cấp, tiện nghi hơn cho cuộc sống hiện đại:

    Đi lại, di chuyển dễ dàng trong khu vực quận Tây Hồ, Long Biên, Hoàn Kiếm…
    Hệ thống trung tâm thương mại với nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã và tầm cỡ giá trị xanh
    Hệ thống trường học quốc tế tốt nhất cho trẻ: tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 – 2
    Được ngân hàng Techcombank hỗ trợ cho vay vốn tối đa 70% giá trị của căn hộ. Thời hạn vay tối đa 25 năm và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng.
    Quý khách hàng sẽ nhận ngay10 phiếu quà tặng sử dụng những dịch vụ nghỉ dưỡng của Sungroup trên khắp cả nước bao gồm: Bà Nà Hills, Asia Park, Hạ Long Park , Cáp treo Phanxipang, …

    [​IMG]

    - Trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo trong cuộc sống tại chung cư Sungroup Quảng An
    -Tặng miễn phí sử dụng và giao hàng tận nhà rau sạch, tươi ngon (tiêu chuẩn VietGap) trong 01 năm giá trị 15 triệu.
    -Tặng Voucher trị giá 5 triệu đồng khi mua sắm các thiết bị nhà bếp
    -Tư vấn tài chính, phong thủy tốt nhất và nhanh nhất
    -Cung cấp thông tin về các căn hộ của dự án Sungroup Quảng An chỉ trong 30p
    -Hỗ trợ và tư vấn: sửa chữa, thiết kế thi công nội thất, cho thuê, rao bán,…

    Dự án Sungroup Quảng An– chung cư 58 Tây Hồ hay chung cư Sun Grand City Tây Hồ Residence ở 58 Quảng Bá , P. Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội có vị trí giao thông thuận lợi, ngay sát Hồ Tây thơ mộng. Tại đây hội tụ nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Trong đó phải kể đến Spa – địa chỉ thân quen dành cho phái đẹp.

    Các kiến trúc sư thiết kế trang trí nội thất phòng khách theo phong cách lộng lẫy, sang trọng của châu Âu cổ điển (xu hướng của nhiều căn hộ chung cư cao cấp hiện nay), lại có nét trẻ trung hiện đại, nét cá tính trong phong cách thiết kế đương đại, vừa thẩm mỹ, vừa đảm bảo tính công năng cao.

    Giấc ngủ ngon, an lành, yên tĩnh là yếu tố quan trọng mà dự án này hướng đến khi thiết kế phòng ngủ cho căn hộ. Với các căn 2 phòng ngủ chung cư 58 tây hồ cho đến 4 phòng ngủ thoáng mát nhưng cũng rất ấm áp, riêng tư. Với tầm nhìn rộng mở, hướng ngoại ra Hồ Tây lộng gió tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho mỗi người.

    Có thể thấy, chung cư 58 Tây Hồ thực sự là nơi hội tụ của các căn hộ trong mơ, là gợi ý lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Vậy tại sao bạn không sở hữu ngay cho mình một điểm dừng chân lý tưởng như thế?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này