[Toàn Quốc] NHỮNG THIẾT BỊ CẦN CÓ KHI BẠN MUỐN MỞ TIỆM LÀM MÓNG

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi thanhthang, 29/6/19.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    NHỮNG THIẾT BỊ CẦN CÓ KHI BẠN MUỐN MỞ TIỆM LÀM MÓNG

    Mua đồ làm móng ở đâu, đồ làm nail cần những gì? Luôn là câu hỏi mà đối với bất cứ người nào đang tập tành, thử sức với nghề nail cũng đều quan tâm, thắc mắc.

    Trang bị đồ dùng cho cửa hàng làm móng có lẽ là một vấn đề tưởng như dễ nhưng lại không dễ. Đồ nail, chỉ cần bạn vẩy nhẹ ví một cái là đi luôn cả chục triệu và những đồ dùng không cần thiết đó! Đầu tư cửa hàng làm móng nhất là với cá nhân và các bạn mới vào nghề là vấn đề cần chú ý, đầu tư có kinh nghiệm sẽ giúp bạn vận dụng tối đa khả năng sử dụng hiệu quả các sản phẩm, tiết kiệm được một khoản tài chính không hề nhỏ khi mà đồ dùng, thiết bị ngành nail đang tràn ngập với vô vàn mã hàng không biết chọn lựa thế nào cho phù hợp.

    [​IMG]

    Muốn chọn đúng đồ nghề cần thiết, bạn cần xác định bạn sẽ cung cấp loại hình dịch vụ nào và thị trường đang cần những dịch vụ nào, và hãy đưa ra quyết định nhập nó hay không nhập nó, sau đây là một số cách thức đưa ra đánh giá và lựa chọn kèm chi phí tham khảo, kềm cắt da giá sỉ tin chắc rằng đây sẽ là những khoản đầu tư hiệu quả, tiết kiệm và thông minh.


    Những thiết bị cần thiết phải có

    1. Nếu bạn có kỹ thuật vẽ, hay chuẩn bị một bộ màu vẽ, sơn cọ bản: Loại này kềm duy thường sử dụng bộ cọ bản 12 màu, có thể pha nước đúng tỷ lệ để thực hành kỹ thuật vẽ màu nước, giá tham khảo 120k

    2. Nếu bạn có kỹ thuật gel: Hãy chọn cho mình khoảng 40 màu sơn gel trong đó có cả các loại gel kiểu mới như gel nhũ, thế là có thể cắt giảm khoản đầu tư nhũ (giá tham khảo 40 lọ sơn gel loại tốt 4 triệu)

    3. Nếu triển khai kỹ thuật đắp bột nhiều hãy đầu tư bột làm dịch vụ: Mua một set bột loại tốt, khoảng 12 màu chủ đạo, giá khoảng 500k

    4. Đá làm móng: Đá nhiều lắm, không biết chọn từng nào cho đủ, nhưng chọn các kiểu đá phổ biến phục vụ trang trí phụ tiết cho bộ móng trước rồi đến đá hình sau, đá bạn có thể đầu tư tầm 2 triệu tiền đá

    Nơi bán phụ kiện Nail uy tín và chất lượng nhất tphcm

    Kềm Duy Là một địa chỉ chuyên cung cấp dụng cụ làm nail chất lượng với giá tốt nhất thị trường TPHCM, kềm duy sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, các mặt hàng vô cùng phong phú, liên tục cập nhật những mẫu mới nhất, đẹp nhất, đi đầu xu hướng trong dịch vụ ngành Nail để mang lại những sự lựa chọn thật tuyệt vời cũng như luôn sẵn sàng về số lượng và đáp ứng mọi nhu cầu mua sỉ hoặc mua lẻ của khách hàng.


    Được mệnh danh là một thiên đường của các loại phụ kiện nail, Kềm Duy chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như: không bị hạn chế về mẫu mã, ít đụng hàng, đảm bảo thời trang, dẫn đầu trào lưu, phụ kiện nail của Kềm Duy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ móng với vẻ đẹp cuốn hút nhất. Hiện tại shop nhận ship hàng khắp cả nước với sự đảm bảo hàng về tay khách y như hình và chất lượng như cam kết.

    Tại đây có bán nhiều loại dụng cụ làm móng, máy làm móng đa năng, máy sấy khô sơn móng tay $ chân thương hiệu của Kềm Duy. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

    Trên đây là một số những điều cần biết về thiết bị, dụng cụ làm nail. kềm cắt da giá rẻ Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn được cho mình một bộ đồ nghề với chi phí hợp lý mà sử dụng đầy đủ và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này