Những thiết bị an ninh thông minh có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 24/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Không kể đến mùa nào trong năm, các vụ trộm phần lớn đều xảy ra trong khoảng thời gian 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Nhiều người hay nghĩ rằng trộm sẽ thường đột nhập vào ban đêm hơn, nhưng thực tế thì ban ngày, nhất là khoảng thời gian giữa trưa mới là thời điểm hay xảy ra các vụ trộm nhất. Lý do đơn giản là vào thời điểm đó, những người trong nhà thường đã đi ra ngoài. Người lớn đi đến nơi làm việc, trẻ em đi học, và ngôi nhà không có người ở.

    Với thời tiết hanh khô ở Việt Nam vào mùa hè là một trong những điều kiện thuận lợi xảy ra các đám cháy.Vì một nguyên do vô tình nào đó khiến đám cháy bùng phát và chúng ta không kịp dập tắt ngọn lửa sẽ gây ra hậu quả khôn lường cho người và tài sản.Chúng tôi công ty
    E-SMART HOME xin giới thiệu tới các bạn thiết bị báo khói không dây có thể phát hiện ra khói từ các đám cháy và hú còi báo động ra loa,đồng thời cảnh báo qua điện thoại khi kết hợp bộ thiết bị báo khói không dây với hệ thống điện thoại GMS bằng tín hiệu RF 315Mhz.Nên nếu đám cháy xảy ra vào lúc bạn đang ngủ thì bạn vẫn có thể được cảnh báo để chủ động dập lửa hoặc tìm ra nguyên nhân gây ra khói sớm nhất để tránh thiệt hại về người và tài sản.

    >>>Xem Thêm: Động cơ rèn tự động
    tại e - s .v n

    Thiết bị báo cháy trong hệ thống báo cháy giúp cảnh báo sớm nguy cơ cháy nổ, giảm các rủi ro về tính mạng cũng như tài sản của bạn.Sản phẩm báo cháy là một trong những thiết bị an ninh chúng tôi nhập khẩu từ Đài Loan có chất lượng tốt mà giá rẻ nhất thị trường.Trong hệ thống báo cháy không dây kết nối với bộ xử lý trung tâm,từ bộ xử lý trung tâm sẽ báo cho chủ nhà qua hình thức hú còi hoặc điện thoại trực tiếp cho chủ nhà.Hệ thống thiết bị báo khói không dây cũng có thể được điều khiển từ xa bằng điện thoại với chức năng tắt, mở....



    Ứng dụng và đặc điểm chính của thiết bị báo khói không dây:
    -Dùng pin 9V dung lượng cao,cho thời gian dùng >1 năm, không cần dây cắm nguồn điện nên có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong tòa nhà.
    -Độ nhạy cảm biến khói II Grade
    -Có thể dùng độc lập,khi phát hiện khói sẽ phát ra loa báo động bên trong.Hoặc có thể dùng kết hợp với hệ thống an ninh không dây như (bộ trung tâm an ninh, loa báo động,công tắc điều khiển từ v.v...)
    -Có thể sử dụng nhiều thiết bị cảm biến khói không dây ở nhiều vị trí khác nhau kết hợp với các cảm biến không dây khác.

    Hầu hết kẻ trộm đều đi thẳng đến phòng ngủ chính trong nhà. Biết được điều này, bạn không nên giữ các đồ có giá trị nhất tại đây. Trộm sẽ nhắm ngay đến các món mà vừa dễ cầm đi lại vừa dễ bán. Trang sức và các đồ điện tử đắt tiền luôn là mục tiêu hàng đầu.

    >>> Xem Thêm: Ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e - s . vn

    Thực ra thì ngoài mất mát về giá trị vật chất, mất mát về tinh thần mới khiến bạn khổ não nhiều hơn. Hãy thử nghĩ đến việc chiếc vòng cổ người mẹ quá cố tặng riêng cho bạn nay đã bị bọn trộm cuỗm đi mất. Bạn đã vừa mất đi một kỷ vật thân yêu mà không thể mua lại được. Ngoài ra cảm giác lo lắng, mất an toàn trong chính ngôi nhà còn khiến bạn rầu rĩ hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này