[Toàn Quốc] Những quan điểm về thiết kế nội thất hay

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 25/12/16.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Những quan điểm về thiết kế nội thất

    Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư của Modern Home chú trọng vào tính hài hòa, cân đối và vẻ sang trọng, ấm cúng trong sự thiết kế bài trí các nội thất sao cho phù hợp với diện tích và các vật dụng. Chúng tôi sáng tạo nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ phong cách cổ điển, bán cổ điển hay theo phong cách tối giản thể hiện sự hiện đại, tiện nghi và quyền uy của gia chủ.Đặc biệt với chi phí thiết kế nội thất hợp lí, các chương trình khuyến mãi lớn, cam kết về chất lượng, kĩ thuật, Modern Home hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những phương án thiết kế hiệu quả nhất, đáp ứng được yêu cầu, mong đợi của quý vị.

    Thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất chung cư nói riêng được xem là một phần không thể thiếu của thiết kế kiến trúc. Một công trình kiến trúc dù có quy mô lớn đến đâu, được đầu tư xây dựng hoành tráng, hình khối độc đáo và phong cách hiện đại mà phần thiết kế trang trí nội thất, thiết kế không gian bên trong không được tiện dụng, hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng sẽ làm công trình trở thành một tác phẩm chưa hoàn thiện.
    [​IMG]
    Có thể nói các công ty tư vấn thiết kế nội thất là cánh tay đắc lực trong việc hoàn thiện không gian sống của chủ nhân ngôi nhà và thổi hồn vào các công trình kiến trúc.
    Kiến trúc là phần xác và nội thất là phần hồn.
    [​IMG]
    Thiết kế kiến trúc phải xem phong thủy nghiên cứu về hướng còn nội thất cần quan tâm tới khí. Một công trình có kiến trúc đẹp mà thiết kế nội thất không hợp lý thì cũng gây ra rất nhiều bất tiện trong việc sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Vì vậy, thiết kế nội thất đang ngày càng được các chủ đầu tư quan tâm và đầu tư nhiều hơn.
    [​IMG]

    Nếu ngôi nhà của bạn bị bỏ qua hay lơ là phần thiết kế nội thất thì nó sẽ bị coi như thiếu sức sống và rất đơn điệu dù bạn có xây dựng khang trang bề thế đến đâu, ngôi nhà cũng như con người có cả hai phần thể xác và tâm hồn. Vì thế nội thất chính là tâm hồn của ngôi nhà, nếu nó được quan tâm trau chuốt thì ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

    Nội thất là không gian bên trong công trình kiến trúc là nơi làm việc, sinh hoạt, giải trí, thư giãn chính của người sử dụng. Để có không gian nội thất đẹp thì cần phải có một thiết kế hoàn mỹ? Hãy liên hệ tới công ty Modern Home để quí vị có được những tư vấn hợp lý nhất cho ngôi nhà, tổ ấm yêu thương của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này