Những mỹ phẩm nhất định phải mua khi đi du lịch Úc

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi tranthanh2007, 1/10/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Nhắc đến mỹ phẩm cho phụ nữ, người ta thường nhắc đến những cái tên đã quá quen thuộc như Hàn Quốc hay Mỹ, Pháp. Tuy nhiên, có 1 “thiên đường” mỹ phẩm sẽ khiến mọi chị em hài lòng và ưa chuộng, đó chính là nước Úc. Vậy đi Úc nên mua mỹ phẩm gì? Bỏ túi những hãng mỹ phẩm Úc must- buy khi sang đây du lịch qua bài viết dưới đây bạn nhé!
    Một lưu ý quan trọng đầu tiên nếu công dân Việt Nam muốn du lịch tại Úc, đó chính là việc cần xin visa Úc để có thể hợp pháp nhập cảnh vào nước này. Các bạn có thể sử dụng dịch vụ xin visa hoặc bằng cách tham khảo và download miễn phí mẫu hồ sơ xin visa Úc và tự nộp đơn xin visa.
    >> Tham khảo thêm tour du lịch Châu Âu
    1. Lanopearl

    Lanopearl được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu xứ sở chuột túi. Sở dĩ hãng mỹ phẩm này được ưa chuộng bởi đặc trưng các sản phẩm đều có thành phần chủ yếu là thảo dược và điều chế theo công nghệ nano vô cùng tiên tiến, được áp dụng vô cùng thành công trong các sản phẩm chăm sóc da và chống lão hóa.
    Một số sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến như son dưỡng Lanopearl Delicate hay serum Lanopearl Bia Rose Regenerating đều có chiết xuất từ nhau thai cừu và các loại thảo dược tự nhiên khác.
    Vì là một hãng mỹ phẩm đình đám ở Úc, nên bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của họ trong các trung tâm thương mại hoặc các store của hãng đặc ở khắp nơi trên nước Úc.
    [​IMG]
    2. Rebirth

    Đây cũng là 1 cái tên nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm của Úc, với các sản phẩm có đặc tính tương tự Lanopearl. Thành phần đặc trưng và chủ đạo trong các sản phẩm của Rebirth là chiết suất nhau thai cừu, cung cấp nhiều loại hoạt chất có lợi cho việc tái tạo và bảo vệ làn da trước những tác động của tuổi tác.
    Phân khúc sản phẩm của Rebirth khá đa dạng, hãng có cả dòng hàng bình dân và cao cấp, chủ yếu là kem dưỡng và serum, để đáp ứng cho nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng. Tuy nhiên, nếu có cơ hội sang Úc du lịch, thì những sản phẩm high- end của Rebirth là một lựa chọn đáng cân nhắc để mua về làm quà cho các bà các mẹ ở nhà.
    [​IMG]
    3. Lucas’ Papaw

    Nhắc đến Lucas’ Papaw hẳn nhiều người sẽ nhận ra hãng mỹ phẩm này với sản phẩm đình đám là tuýp ointment (thuốc mỡ) đã trở thành loại sản phẩm must- have trong nhiều gia đình với các công dụng đa dạng và hữu ích như làm dịu vết bỏng, xử lý các vết thương hay thậm chí làm giảm nám và dưỡng da.
    Nếu ghé qua các cửa hàng hay siêu thị mỹ phẩm ở Úc, đừng quên mua về những tuýp thuốc vô cùng hưu hiệu của Lucas’ Papaw này bạn nhé.
    [​IMG]
    4. Bio- oil

    Không có nhiều sản phẩm đa dạng như Lapearl hay Rebirth, Bio- oil chỉ có một sản phẩm duy nhất là dầu dưỡng đa năng song vẫn làm nên thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến ở Úc.
    Với kích thước nhỏ xinh, bao bì đơn giản và không quá bắt mắt, và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng, dầu dưỡng của Bio- oil đem lại những hiệu quá đáng kinh ngạc như làm mờ sẹo, mờ các vết rạn da, đồng thời giữ ẩm và trẻ hóa làn da cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này còn được chứng nhận về độ an toàn đối với mẹ bầu cùng nhiều giải thưởng quốc tế khác.
    [​IMG]
    5. Botáni

    Botáni là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác ở Úc với 100% các sản phẩm hữu. Nếu có ý định mua các sản phẩm của Botáni về để sử dụng hay biếu tặng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các sản phẩm của hãng đều được kiểm soát gắt gao về chất lượng bởi TGA (cơ quan quản lý dược phẩm của Úc) cũng như các tổ chức uy tín khác trên thế giới.
    Một số sản phẩm đáng mua của hãng bao gồm sữa rửa mặt Botáni Purify Faicial và serum Botáni Olive Skin- sản phẩm đã lọt top10 sản phẩm serum chống lão hoa tốt nhất do các tạp trí tên tuổi cũng như người từng sử dụng bình chọn.
    [​IMG]
    Bài viết trên đây hẳn đã trả lời giúp bạn “đi Úc nên mua mỹ phẩm gì?”. Ngoài những sản phẩm nổi tiếng và chất lượng kể trên, bạn còn rất nhiều lựa chọn mua sắm hấp dẫn khác khi đi du lịch ở đất nước xinh đẹp này. Theo dõi các bài viết tiếp theo để đón xem gợi ý cho những món quà lưu niệm ở Úc bạn nhé!
    >> Những mỹ phẩm nhất định phải mua khi đi du lịch Úc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này